Chuyện thật như đùa: Ăn mày bị trộm siêu xe tiền tỷ

Thế giớiThứ Sáu, 04/03/2016 12:10:00 +07:00

Matthew Brinton, một người hành nghề ăn xin đã tới Sở cảnh sát Devon và Cornwall để trình báo về việc chiếc xế hộp bạc tỉ của mình bị đánh cắp.

(VTC News) - Matthew Brinton, người dành hầu như tất cả thời gian trong ngày trên đường phố Newquay, Cornwall, nước Anh để hành nghề ăn xin đã tới Sở cảnh sát để trình báo về việc chiếc xế hộp bạc tỷ của mình bị đánh cắp.
Trước đó, thông tin về Matthew Brinton và chiếc siêu xe Audi trị giá lên tới 50.000 bảng Anh đã lan tràn trên khắp các mặt báo nước Anh sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh Matthew lái chiếc Audi đen đắt đỏ lan truyền chóng mặt trên mạng.
Matthew Brinton
Matthew Brinton 
Việc gã ăn mày là “gương mặt thân quen” trên đường phố Newquay, Cornwal xuất hiện bên chiếc xế hộp bạc tỉ đã khiến những “đồng nghiệp” của Anh nóng mắt và nhiều khả năng đó là lí do tại sao con Audi mà Matthew cho biết là một món quà từ người bà của mình không cánh mà bay. 
“Tôi không hề biết việc mình xuất hiện trên truyền thông vì tôi không có điều kiện truy cập Internet, nhưng theo cảnh sát, cuộc sống của tôi đang gặp nguy hiểm vì rất nhiều người dọa giết tôi khi cho rằng tôi vờ nghèo khổ để xin tiền những người hảo tâm”, Matthew cho biết. 
Chiếc xế hộp không còn nguyên vẹn của Matthew
Chiếc xế hộp không còn nguyên vẹn của Matthew  
Tuy nhiên, mới đây, một số người thông báo phát hiện một chiếc Audi có hình dạng và biển số tương tự với chiếc xế hộp của Matthew nhưng trong tình trạng không còn lành lặn sau khi kính chắn gió bị đập vỡ. 
Matthew cho biết hiện tại anh ta đang rất lo lắng cho cuộc sống hiện tại vì bỗng nhiên trở thành cái gai trong mắt người khác và tất cả các nguồn “viện trợ” từ phía các nhà hảo tâm bắt đầu ngừng lại, mặc dù anh ta thật sự là người vô gia cư và việc “đi làm” bằng chiếc Audi tiền tỷ là quyền lợi mà anh ta đáng được được hưởng bởi nó đơn giản chỉ là tài sản thừa kế từ bà mình.
Video: Matthew xuất hiện cùng con Audi bạc tỷ

Mặc dù vậy, cảnh sát cho biết anh ta là một kẻ nghiện ma túy và là một người có vấn đề về tâm thần. Bên cạnh chiếc Audi, anh ta cũng từng được thừa kế một số tiền kha khá từ phía họ hàng nhưng cũng đã nhanh chóng nướng sạch chúng trước khi quay trở lại “hành nghề” ăn xin.

Song Hy
(theo Daily Mai
l)
Bình luận
vtcnews.vn