Chuyện phim giả tình thật: Người thăng hoa, kẻ ngậm ngùi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/12/2014 11:06:00 +07:00

Trong khi Văn Anh – Tú Vi, Lương Thế Thành – Thúy Diễm hay Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đang tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu thì Ngọc Lan lại lẻ bóng một mình

Trong khi Văn Anh – Tú Vi, Lương Thế Thành – Thúy Diễm hay Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đang tận hưởng niềm hạnh phúc của tình yêu thì Ngọc Lan lại lẻ bóng một mình.

kim lý trương ngọc ánh
Thông tin Trương Ngọc Ánh chia tay Trần Bảo Sơn vào tháng 4 đã gây sốc cho dư luận bởi họ là hình mẫu của những cặp đôi lý tưởng. Tuy nhiên, cô Dần của Áo lụa Hà Đông không phải buồn lâu vì sau khi đóng phim Hương Ga, có tin đồn người đẹp cặp kè với bạn diễn Kim Lý.
kim lý trương ngọc ánh tình cảm
Kim Lý cũng không ngần ngại thổ lộ tình cảm dành cho nữ diễn viên xinh đẹp và Trương Ngọc Ánh cũng đáp trả bằng những lời có cánh. Sắp tới đây, cặp đôi mới của màn ảnh tiếp tục đồng hành trong một dự án mới. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, mà kể từ khi cặp kè cùng 'phi công trẻ', nữ diễn viên họ Trương ngày càng tươi trẻ và nóng bỏng hơn.
lương thế thành thúy diễm
Lương Thế Thành và Thúy Diễm đóng chung với nhau 2 bộ phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín nhưng thời gian này họ chỉ là đồng nghiệp của nhau. Cho đến năm 2013, trong khoảng thời gian đóng phim Ranh giới tình, cả 2 mới chính thức hẹn hò với nhau. Mỹ nam Lối sống sai lầm tiết lộ, anh bị chinh phục bởi tính cách không bon chen, không phô trương của Thúy Diễm nên khi được cô tỏ tình, Lương Thế Thành đáp trả ngay tức khắc.
lương thế thành thúy diễm yêu nhau
Gắn bó với Thúy Diễm một thời gian, Lương Thế Thành đã sớm nghĩ đến chuyện lập gia đình. Nên suốt thời gian qua, anh chăm chỉ chạy show để kiếm tiền mua nhà, mua xe. Nam diễn viên điển trai muốn ổn định kinh tế trước khi đám cưới. Hiện tại cả 2 đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ kết hợp với vui chơi, bù đắp cho khoảng thời gian bận bịu.
văn anh tú vi
Quen nhau từ khi đóng chung Bếp hát, phim trường đã se duyên cho Tú Vi – Văn Anh và họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh. Không chỉ tương xứng về ngoại hình, cả 2 còn có sự đồng điệu trong tính cách và lối sống. Trước Văn Anh, người đẹp Cổng mặt trời cũng từng có mối quan hệ với một đại gia trong ngành nhưng chuyện tình sớm kết thúc khi cô phát hiện người này bắt cá 2 tay.
văn anh tú vi yêu nhau
Nam diễn viên Phía trước là bầu trời chia sẻ, anh thích tính cách và lối sống ngay thẳng của Tú Vi. Cả 2 cũng có chung nhiều sở thích, quan điểm sống nên rất hợp cạ. Yêu nhau một thời gian, Tú Vi và Văn Anh đã nghĩ đến đám cưới và những đứa con. Văn Anh tâm sự, sang năm 2015, cả 2 sẽ tính đến chuyện cưới xin và lên kế hoạch sinh em bé. Sau khi kết hôn, nam diễn viên gốc Bắc sẽ lui về hậu trường để có thể lo cho gia đình nhỏ.
ngọc lan đoàn thanh tài
Không may mắn như những cặp đôi trên, dù bén duyên từ phim trường nhưng Ngọc Lan – Đoàn Thanh Tài lại có kết cục đáng buồn. Trong khi Đoàn Thanh Tài là gương mặt mới của màn ảnh phía Nam thì Ngọc Lan lại sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ. Nam diễn viên từng chia sẻ, cả 2 không có ấn tượng tốt về nhau khi tham gia bộ phim Mùa nắng lạ. Cho đến khi tái hợp trong phim Trang trại hoa hồng, họ được đóng cặp đôi tình nhân nên tình cảm nảy nở. Trong một cảnh quay ở Đà Lạt vì thời tiết quá lạnh nên Ngọc Lan run rẩy, anh đã mạnh dạn đến ôm cô thật chặt và từ đó họ bắt đầu tìm hiểu nhau.
ngọc lan lẻ bóng
Mối quan hệ của Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài tưởng như sẽ kết thúc có hậu khi người đẹp úp mở về kế hoạch đám cưới trong tương lai gần. Nhưng vào giữa tháng 9, nam diễn viên bị bắt gặp tay trong tay cùng người yêu cũ. Trong khi người đẹp phim Âm tính im lặng trước sự việc này thì Đoàn Thành Tài lên tiếng phủi sạch mối quan hệ giữa 2 người. Anh còn khẳng định không hề có đám cưới như Ngọc Lan chia sẻ.
ngô thanh vân johnny trí nguyễn
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân nảy sinh tình cảm khi đóng bộ phim Dòng máu anh hùng vào năm 2006. Thời điểm này tài tử điển trai đã có vợ và 2 con nhưng anh quyết định ly dị vợ để đến với người tình màn ảnh. Bị cho là kẻ phá đám gia đình người khác nhưng đả nữ phim hành động không một lần lên tiếng giải thích.
ngô thanh vân johnny trí nguyễn phim giả tình thật
Scandal này đã gây chấn động cho dư luận và Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong Bẫy rồng và bộ phim này cũng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình rực lửa của cặp đôi đẹp. Kể từ khi chia tay, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn cũng không một lời nhắc đến nhau, họ gần như chấm dứt hoàn toàn từ tình cảm đến công việc.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn