Chuyện ông bố trẻ đánh ghen với người tình 15 tuổi

Pháp luậtThứ Tư, 25/05/2011 12:05:00 +07:00

Nóng mắt vì bị "người yêu" phản bội, Thủy (đã có vợ và con gái 3 tuổi) lôi cháu M. (15 tuổi) về nhà mình và trên đường đi, anh ta đã dùng thanh sắt đánh cháu.

Nóng mắt vì bị "người yêu" phản bội, Thủy (đã có vợ và con gái 3 tuổi) lôi cháu M. (15 tuổi) về nhà mình và trên đường đi, anh ta đã dùng thanh sắt đánh cháu. Thủy còn đập phá chiếc xe cháu M. đang đi rồi lấy cả điện thoại của cháu.

Ngày 22/5, cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Từ Lệ Thủy, 29 tuổi, trú tại phố Hàng Đào (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản. Đáng chú ý, bị hại trong vụ án này là một cô bé mới 15 tuổi, đang học lớp 9 và là "người yêu bé nhỏ" của đối tượng Thủy.

Theo đơn trình báo của chị Trương Thị T.H., mẹ của bị hại Bùi N.M., trú tại phường Trung Phụng (Đống Đa, Hà Nội): Vào đầu năm 2010, thông qua mối quan hệ làm ăn, chị có quen rồi thân thiết với Từ Lệ Thủy. Trong quá trình Thủy đến nhà chị H. chơi, anh ta phát hiện chị H. có cô con gái tên là Bùi N.M., SN 1996, đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn.

Mặc dù đã có vợ và con gái 3 tuổi nhưng thấy cháu N.M. phổng phao, xinh xắn, Thủy đã đem lòng yêu say đắm. Khi chị H. biết về mối quan hệ của con gái với Thủy, Thủy đã hứa với chị là sẽ chăm sóc cho cháu M. chu đáo nên chị cũng đành để yên.

Cho đến 20h30' ngày 10/5, chị phát hiện thấy Thủy lớn tiếng đánh đập cháu M. ngay tại nhà riêng của mình. Khi hỏi con gái, chị mới biết rằng, M. đã bị Thủy lôi từ Ngõ chợ Khâm Thiên về nhà mình và trên đường đi, anh ta đã dùng thanh sắt đánh gây thương tích cho cháu M.. Anh ta còn đập phá chiếc xe cháu M. đang đi rồi lấy cả điện thoại của cháu. Chị H. quyết định làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của chị H., Công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra. Biết không thể thoát tội, ngày 12/5, Thủy đã đến Công an quận Đống Đa đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản của mình.

Theo lời khai của Thủy, tối 10/5, anh ta nhận được điện thoại của một người bạn nói rằng "người yêu" Thủy là cháu Bùi N.M. đang đi chơi với một bạn trai khác. Khi Thủy tìm tới một ngõ nhỏ, nằm song song với Ngõ Chợ Khâm Thiên thì cậu ta phát hiện cháu M. đang đứng cùng với một người con trai khác.

Nóng mắt vì bị "người yêu" phản bội, Thủy đã đánh đập M. Hành vi phạm tội của Thủy sẽ bị pháp luật trừng trị. Tuy nhiên, nếu người mẹ kiên quyết ngăn cản chuyện tình cảm sai trái của Thủy và con gái thì đâu có kết cục như trên.

Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn