Chuyển nhượng ở Chelsea: Anelka, Malouda sắp ra đi

Bóng đá AnhThứ Năm, 28/04/2011 10:22:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ liệt kê những ngôi sao phải mua sắm, Chelsea còn thảo sẵn một danh sách những người phải ra đi

(VTC News) - Không chỉ liệt kê những ngôi sao phải mua sắm, Chelsea còn thảo sẵn một danh sách những người phải ra đi.

Trong số những người chuẩn bị phải sắp xếp hành lý rời sân Stamford Bridge, đáng chú ý là 2 cái tên: Nicolas Anelka và Florent Malouda. Ai cũng biết đây là 2 trong số 3 mũi nhọn thi đấu nổi bật ở mùa giải năm ngoái giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu năm ngoái và việc họ có thể phải rời London là điều làm khá nhiều người ngạc nhiên.

Anelka và Malouda nên chuẩn bị hành lý đi là vừa 

Lý do được mọi người đồn đoán là Chelsea cần tiền để cân đối lại ngân sách sau khi đã bạo chi tới hơn 70 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Malouda và Anelka dù đã 32 tuổi nhưng thể lực cũng như phong độ của họ vẫn khá tốt. Nếu đem rao bán bộ đôi người Pháp vào thời điểm này, The Blues khả năng cũng được một khoản kha khá.

Ngoài 2 ngôi sao này ra thì Chelsea còn đang rục rịch thanh lý một loạt đống hàng tồn khác như Paulo Ferreira, Jose Bosingwa hay Yuri Zhirkov. Trong khi 2 cái tên đầu tiên chỉ còn là cái bóng của chính họ ở thời kỳ đỉnh cao, thì ngôi sao xứ bạch dương tiếp tục là một bản hợp đồng thất bại nữa của Roman Abramovich.

"Bảng phong thần" của Chelsea có thể sẽ dài hơn thế nếu như Carlo Ancelotti không còn tại vị tới mùa giải sang năm. Phần lớn các cầu thủ trong đội hình của The Blues đều đã ở tuổi băm và nếu có một người mới đến, chắc chắn vị thuyền trưởng mới sẽ cho những ông già này vào "trại dưỡng lão".

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn