Chuyển nhượng 26/8: Mourinho 'đá xoáy' MU

Thể thaoThứ Hai, 26/08/2013 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Dường như Mourinho không thích hợp với biệt danh "Người hạnh phúc" khi ông đã có vai diễn để đời, "Người đặc biệt".

(VTC News) - Dường như Mourinho không thích hợp với biệt danh "Người hạnh phúc" khi ông đã có vai diễn để đời, "Người đặc biệt".


Mourinho ngụy quân tử

Trước thềm đại chiến MU-Chelsea, HLV Jose Mourinho đã nói rằng ông sẽ không đả động gì tới thương vụ Wayne Rooney nữa. Nhưng có vẻ ông vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen gây áp lực lên các đối thủ bằng các cuộc khẩu chiến, "Người hạnh phúc" lại vừa lên tiếng kêu gọi MU không nên băn khoăn việc bán Rooney cho Chelsea – đối thủ của họ.
Mourinho lấy những CLB tại Serie A, đặc biệt là hai đối thủ truyền kiếp AC Milan và Inter ra làm ví dụ. Mou nói: “Ở Italia chuyện bán cầu thủ cho CLB trong cùng giải đấu rất bình thường. Ngay cả những Milan, Inter, Juventus hay Roma đều trao đổi cầu thủ lẫn nhau. Đã đến lúc thay đổi những định kiến lỗi thời”. 
Mourinho va  Rooney
Vì Rooney, Mou bất chấp cả việc nói dối 
Ngoài Rooney, Mourinho cũng đang muốn đưa Samuel Eto’o về Stamford Bridge. Hiện đang có thông tin Anzhi đã bước đầu đồng ý mức giá 30 triệu Bảng của Chelsea.
MU chơi liều phút chót
Thời gian của kì chuyển nhượng mùa hè không còn nhiều và MU đang cố gắng mang về Old Trafford một cái tên đẳng cấp để cải thiện sức mạnh đội hình. Tờ Sunday Mirror đưa tin, MU đang chuẩn bị 40 triệu Bảng cùng một mức đãi ngộ hấp dẫn để quay lại với thương vụ Cesc Fabregas của Barcelona.
Arsenal học đòi Chelsea
Báo chí Anh đang rộ lên những tin đồn HLV Arsene Wenger “đi đêm” với AS Roma để đàm phán về trường hợp của Erik Lamela, mục tiêu mà Tottenham đang theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, các Pháo thủ lại chứng tỏ “độ kém chơi” của mình khi chỉ có thể  đặt lên bàn đàm phán 27 triệu Bảng, con số thua xa 35 triệu Bảng của đội chủ sân White Hart-Line.
Erik Lamela
Arsenal chưa đủ "trình" để nẫng tay trên Erik Lamela trước Tottenham 
Ở những diễn biến còn lại, cách đây mấy hôm, Arsenal hỏi mua một lúc Karim Benzema và Angel Di Maria bên phía Real Madrid. Nhưng sau những phản hồi không mấy tích cực từ người đại diện của Benzema, Arsenal quyết định chỉ tập trung vào Di Maria. Hiện các Pháo thủ đã gửi mức giá 25,8 triệu Bảng tới Madrid và đang đợi phản hồi.
Tottenham dư dả
Thương vụ Gareth Bale với Real Madrid gần như đã hoàn tất giúp Tottenham có thêm một khoản tiền không nhỏ để tiếp tục chi tiêu trong mùa hè. Mục tiêu mới nhất của đội chủ sân White Hart-Lane là tiền đạo người Brazil, Hulk của Zenit và họ cũng đã đặt 30 triệu Bảng lên bàn đàm phán với CLB Nga.
Ancelotti đáp trả Martino
Carlo Ancelotti đã nói rằng Gerardo Martino của Barcelona không hiểu gì về bóng đá châu Âu nên đừng ý kiến gì nhiều trong việc Real Madrid theo đuổi Gareth Bale.
Ancelotti nói với các phóng viên: “Ông ta (Martino) vừa mới đến không lâu nên không thể hiểu hết bóng đá châu Âu và cách các CLB ở đây hoạt động. Ông ta cũng không phải là người của Real. Nhưng tôi biết Barcelona không thể mua cầu thủ mà không có tiền”.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn