Chuyển nhượng 26/8: Kagawa bị Man Utd ruồng rẫy

Thể thaoThứ Ba, 26/08/2014 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd đang trong công cuộc tái thiết đội bóng, vì thế, sau những tân binh, họ sẽ phải bán đi một số cầu thủ không còn phù hợp.

(VTC News) - Man Utd đang trong công cuộc tái thiết đội bóng, vì thế, sau những tân binh, họ sẽ phải bán đi một số cầu thủ không còn phù hợp. 

Kagawa hết ‘cửa’ ở lại Man Utd 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Louis Van Gaal đã thừa nhận sự thất vọng của ông về Shinji Kagawa.

“Tôi đã cho Kagawa được chơi vị trí sở trường số 10 ở tour du đấu tại Mỹ và cậu ấy không đáp ứng được sự kì vọng lẫn triết lý của tôi. Vị trí số 10 đã có Juan Mata, nên tôi muốn Kagawa có thêm những khả năng khác để không bị bó buộc với sở trường. Kagawa có sự sáng tạo, nhưng khi tôi cần cầu thủ có thể chạy cánh, tôi muốn Adnan Januzaj hơn”. 
Kagawa không chiếm được lòng tin của Van Gaal
Kagawa không chiếm được lòng tin của Van Gaal 
David Luiz tiết lộ lý do không tới Barcelona

Dù Barcelona là đội nhanh chân hơn PSG trong việc tiếp cận David Luiz, nhưng cựu trung vệ Chelsea cuối cùng đã chọn PSG vì bị thuyết phục bởi những tham vọng của HLV Laurent Blanc và người đồng đội ở tuyển Brazil - Thiago Silva. 

Luiz nói: “Tôi thực sự tin PSG là đội bóng của tương lai. Đó là lý do tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Tôi chắc chắn rằng điều này sẽ không có được khi tôi đến Barcelona. Mục tiêu lớn nhất của PSG luôn luôn Champions League”. 

Arsenal sắp đón thêm tân binh 

Arsenal vừa thuyết phục thành công Sporting Lisbon giảm giá chuyển nhượng dành cho tiền vệ William Carvalho. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), đội chủ sân Estadio Jose Alvalade vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẵn sàng hạ giá bán Carvalho cho Arsenal xuống còn 30 triệu Euro. Đổi lại, The Gunners buộc phải cho Sporting mượn một trong số cầu thủ sau Yaya Sanogo, Serge Gnabry, Francos Coquelin hoặc Ryo Miyaichi.

Hiện Arsenal đang gặp khó trong mục tiêu tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự tốt khi chưa thể hoặc thất bại với việc có được tiếng nói chung với các CLB chủ quản của những mục tiêu chính gồm: Sami Khedira (Real Madrid), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Adrien Rabiot (Paris Saint-Germain) hay Morgan Schneiderlin (Southampton).

Real Madrid, Barcelona tranh giành măng non

Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Martin Odegaard - cầu thủ mới 15 tuổi, thuận chân trái và được đặt biệt danh là “Messi của Na Uy”. 
Odegaard được biệt danh là 'Messi của Na Uy'
 Odegaard được biệt danh là 'Messi của Na Uy'
Odegaard hiện chơi cho Stromsgodset, CLB đương kim vô địch Na Uy. Và nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất khoác áo Đội tuyển Na Uy khi vừa được gọi vào đội tuyển Na Uy chuẩn bị cho trận giao hữu với Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE) cuối tháng này.

Tổng hợp

Man Utd vẫn đang giữ mối liên hệ với tài năng trẻ Lucas Silva của Cruzeiro. Tiền vệ 21 tuổi này cũng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Inter Milan và Atletico Madrid. 

Juventus đang dự tính gửi lời hỏi mua Xherdan Shaquiri của Bayern Munich nếu họ không thành công trong việc mượn Lukas Podolski bên phía Arsenal. 

Liverpool đã bỏ thương vụ Eto’o sau khi có được chữ ký của Balotelli. Nhân cơ hội đó, CLB Everton đang đánh tiếng muốn có tiền đạo này. Tuy nhiên, mức lương của “Báo đen”sẽ là trở ngại lớn với The Toffees.

Sau khi mượn được Nani từ M.U, CLB Sporting Lisbon tiếp tục đề nghị Quỷ đỏ cho mượn tiền vệ Anderson. Hiện tại, tiền vệ người Brazil đang là người thừa ở Old Trafford nên khả năng thành công của thương vụ này khá cao.

Trên tờ Daily Mail, HLV Wenger khẳng định ông có đủ nhân lực trên hàng công và không có ý định chiêu mộ thêm tiền đạo trong những ngày tới.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn