Chuyển nhượng 25/1: David Moyes săn hàng Real

Thể thaoChủ Nhật, 25/01/2015 07:26:00 +07:00

HLV Real Soceidad - David Moyes đang làm mọi thứ có thể nâng cấp đội hình mà ông đang có.

(VTC News) - HLV Real Soceidad - David Moyes đang làm mọi thứ có thể nâng cấp đội hình mà ông đang có. 

David Moyes săn hàng Real 

Sau những mục tiêu chuyển nhượng ở CLB cũ - Man Utd, David Moyes đang nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cấp đội hình mà ông đang có tại Real Soceidad. Tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha cho hay, David Moyes đang rất muốn đưa tiền vệ Asier Illarramendi trở lại Real Sociedad ngay trong tháng 1 này.
Asier Illarramendi đang không có chỗ đứng tại Bernabeu
 Asier Illarramendi đang không có chỗ đứng tại Bernabeu
Mức phí chuyển nhượng Illarramendi được định vào khoảng 20 triệu Euro. Tuy nhiên, khó khăn nhất cho David Moyes trong thương vụ này nằm ở chỗ, Real không muốn nhả người, bất chấp họ mới bổ sung thêm tiền vệ Lucas Silva từ Cruzeiro.

Trước Real Sociedad, Arsenal cũng rất muốn có tiền vệ này trong đội hình, nhưng đã bị Los Blancos từ chối thẳng thừng. 

Theo Kicker, Pháo thủ London đã gửi lời đề nghị trị giá 3,7 triệu Bảng cho tiền vệ Kevin Grosskreutz của Dortmund. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn bản hợp đồng 18 tháng với sân Signal Iduna Park. 

Man Utd quyết tâm có Marquinhos

Người đại diện của Marquinhos - Giuliano Bertolucci chia sẻ trên Le Parisien: “Mùa hè năm ngoái, PSG tuyên bố Marquinhos không phải để bán. Mùa hè năm nay, chúng tôi sẽ xem xét lại vị trí của họ trong lời nói này. Hiện đang có nhiều CLB qua tâm tới Marquinhos, và Man Utd là một trong số đội tích cực nhất”. 

Hiện tại, Marquinhos vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2018 với PSG nên được định giá 30 triệu bảng.
Man Utd quyết có Marquinhos
 Man Utd quyết có Marquinhos
Trong thời gian qua, Man Utd đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ De Bruyne của Wolfsburg. Tuy nhiên, người đại diện của cầu thủ này, Patrick Koster, khẳng định De Bruyne không muốn trở lại Premier League.

Mancini lôi kéo Yaya Toure rời Man City

Mới đây, trên truyền thông Italia, HLV Roberto Mancini đã không giấu diếm tham vọng lôi kéo Yaya Toure về Inter. Mancini nói: “Tôi quan tâm tới Yaya Toure. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện tại. Chúng ta hãy đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng có điều chắc chắn rằng, Toure đang thuộc sở hữu bởi Man City”. 

Trong thời gian gần đây, Yaya Toure liên tục được đồn đoán có mâu thuẫn với BLĐ Man City. 
Eto'o rời Premier League, tới Serie A
 Eto'o rời Premier League, tới Serie A
Sampdoria chính thức có Eto’o

Đội bóng Serie A - Sampdoria mới đây công bố việc đã hoàn tất mọi thủ tục để có tiền đạo Samuel Eto’o từ Everton. Dự kiến, tiền đạo người Cameroon sẽ có màn ra mắt màu áo mới trong trận đấu giữa Sampdoria với Palermo. 

HLV Sinisa Mihajlovic nhận xét về cậu học trò mới: “Eto’o là cầu thủ tuyệt vời, người luôn muốn chiến thắng mọi trận đấu. Anh ấy cũng như thỏi nam châm thu hút truyền thông, nhưng điều đó sẽ không khiến chúng tôi xao nhãng”. 
20 bàn thắng đẹp nhất của Samuel Eto'o trong sự nghiệp


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn