Chuyển nhượng 23/7:MU bị chối từ vụ Fabregas

Thể thaoThứ Ba, 23/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - M.U bị từ chối lần hai, Mourinho lôi kéo học trò cũ, Napoli sẵn sàng trả giá cao nhất cho Higuain là những tin chính sáng nay.

(VTC News) - M.U bị từ chối lần hai, Mourinho lôi kéo học trò cũ, Napoli sẵn sàng trả giá cao nhất cho Higuain là những tin chính sáng nay.


M.U bị từ chối lần hai

Mọi nỗ lực chiêu mộ Cesc Fabregas đang dân đi vào ngõ cụt khi mới đây Barcelona đã một lần nữa khước từ lời đề nghị thứ hai của đội bóng nước Anh. Theo thông tin từ tờ Sport thân Barcelona, CLB xứ Catalan không hé lộ những điều khoản trong lời đề nghị cùa M.U. Tuy nhiên, theo dự đoán từ những nguồn tin thân cận, M.U đã trả hơn 30 triệu Bảng đi kèm với mức lương hơn 200 nghìn Bảng/tuần dành cho Fabregas.
Fabregas
M.U khó có được Fabregas ở mùa hè này
Song, tất cả đều đã bị từ chối với lý do Barcelona cần người thay thế Xavi, tiền vệ năm nay đã 33 tuổi. Nhất là khi Thiago Alcantara đã chuyển sang Bayern Munich. Như vậy, công cuộc lấp đầy khoảng trống hàng tiền vệ của M.U coi như đã thất bại hoàn toàn, trước đó, Thiago, Kevin Strootman và Victor Wanyama cũng đã lắc đầu với đề nghị chơi bóng tại Old Trafford.
Mourinho lôi kéo học trò cũ
Jose Mourinho đang sẵn sàng chi tổng cộng 75 triệu Bảng để có được bộ ba đang bị thất sủng tại Bernabeu gồm Fabio Coentrao, Sami Khedira, Gonzalo Higuain. Được biết, hiện Carlo Ancelotti vẫn chưa hứa sẽ giữ chân ai trong số tất cả những cầu thủ mà ông có và mọi chuyện sẽ tùy thuộc vào quyết định của BLĐ Real Madrid.
Theo những tin tức từ Chelsea thì mức giá Mourinho hỏi mua Coentrao và Khedira lần lượt là 20 và 30 triệu Bảng. Còn 25 triệu Bảng còn lại trong kế hoạch sẽ là mức giá khởi điểm hỏi mua Higuain vì tiền đạo này đang nằm trong tầm ngắm sát sao của Napoli và Arsenal.
Arsenal sắp có sao trẻ
Đang có thông tin Arsenal sắp chiêu mộ thành công sao Bernard. Theo đó, sao trẻ 20 tuổi của Atletico Miniero đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng hợp đồng 5 năm trị giá 2,5 triệu Bảng/năm, tương đương với chỉ dưới 50 nghìn Bảng/tuần. Tờ L'Equipe còn khẳng định, Bernard sẽ tới London vào thứ Sáu này để tiến hành kiểm tra y tế.
Benard
Bernard đang trên đường tới Emrites? 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Nagoya Grampus tại Nhật Bản, khi được hỏi về thương vụ này, Arsene Wenger đã chối: “Thông tin đó thật không chính xác”. Nhưng như vậy  không có nghĩa Arsenal không có những động thái tiếp cận ngôi sao mà họ đã theo dõi suốt 1 năm qua.
Còn nhớ, trong những thương vụ chiêu mộ Santi Carzola hay Mikel Arteta, Wenger đã từng bác bỏ mọi thông tin về việc ông muốn có bộ đôi này chỉ 2 ngày sau cả hai lần lượt cập bến Emirates.
Bên cạnh đó, Arsenal đang gặp khó trong việc lôi kéo Yoann Gourcuff khi cố vấn của chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định: “Gourcuff sẽ không rời Lyon ở mùa hè này. Ngài chủ tịch đã nói với tôi, dù ông ấy biết đang có ba CLB sẵn sàng chi đậm để có Gourcuff. Nhưng sau cuộc nói chuyện với anh ấy, mọi thứ đã được thu xếp. Gourcuff sẽ không đi đâu cả”.
Liverpool tuyển quân mới
Giới thạo tin tại Anh khẳng định Liverpool vừa gửi lời đề nghị tới hậu vệ trái Aly Cissokho của Valencia. Nhưng do ngân sách đang eo hẹp nên họ chỉ có thể hỏi mượn hậu vệ 25 tuổi này một mùa giải kèm theo điều kiện mua đứt với giá 3,4 triệu Bảng vào hè năm sau. 
Ở những diễn biến khác, Liverpool cũng đang tiến rất gần đến chữ ký của Christian Eriksen của Ajax và Robert Soldado của Sevilla với mức phí lần lượt là 18 và 25,2 triệu Bảng.
Suarez
Luis Suarez đã được chấp nhận cho ra đi 
Tiếp theo câu chuyện dài dòng về Luis Suarez, sau buổi nói chuyện với tiền đạo này, HLV Brendan Rodger đã thừa nhận rằng Liverpool có thể sẽ bán anh nếu có CLB nào đáp ứng được những yêu cầu mà họ đề ra. BLĐ Liverpool cũng nhiều lần tuyên bố sẽ chỉ chịu ngồi vào bàn đàm phàn với mức giá khởi điểm là 40 triệu Bảng dành cho những đội bóng muốn có Suarez. Hiện, Arsenal và Real Madrid đang theo rất sát thương vụ này.
Napoli sẵn sàng trả giá cao nhất cho Higuain
Tháng Bảy vừa qua, Arsenal đã tiền rất gần đến Gonzalo Higuain khi các Pháo thủ đã gần thành công với lời đề nghị 23,1 triệu Bảng dành cho đội chủ sân Bernabeu. Hai bên thậm chí đã chuyển đến bước thương thảo điều khoản cá nhân của cầu thủ với đội bóng mới.
Tuy nhiên, Real Madrid bất ngờ đòi hỏi một mức giá cao hơn và Arsene Wenger đã quyết định chuyển sang hỏi mua Luis Suarez của Liverpool khi biết rằng cầu thủ người Uruguay công khai ý định chơi cho đội chủ sân Emirates.
Higuain
Higuain nhiều khả năng sẽ tới Napoli 
Như vậy, Napoli đang có lợi thế rất lớn trong thương vụ này. Trong những động thái mới nhất nhằm thuyết phục Real cũng như hạ gục tất cả những CLB tranh giành với mình, Napoli đã tuyên bố sẵn sàng trả cao hơn 30 triệu Bảng và cũng không ngại nếu được làm người trả giá cao nhất.
AC Milan nhớ Ibrahimovic 
Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic cập bến PSG, AC Milan vẫn loay hoay tìm kiếm một tiền đạomũi nhọn trên hàng tấn công. Những Alexandre Pato, Robinho, Giampaolo Pazzini hay Stephan El Shaarawy, Mario Balotelli đều đã có cơ hội nhưng chưa ai đạt đến đẳng cấp của Ibra, thậm chí có người còn bị bán đi vì không đảm bảo yêu cầu chuyên môn.
Vì thế, Milan vẫn rất nhớ Ibra. Tuy nhiên, phó chủ tịch Adriano Galliani đã thừa nhận Milan không có khả năng mang về Ibra trở về San Siro: “Tôi nghĩ chuyện Ibrahimovic trở lại Italia là hão huyền. Mức lương của anh ấy (170.000 euro/tuần ở PSG) là không thể chi trả tại Serie A”.
Trong một tuyên bố mới đây của tiền đạo người Thụy Điển, anh cũng thừa nhận rằng không có lý do để anh rời PSG khi mà đội bóng này đang dần trở thành một thế lực thật sự tại châu Âu.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn