Chuyển nhượng 20/7: Man City ầm ầm tuyển quân

Thể thaoThứ Bảy, 20/07/2013 01:20:00 +07:00

(VTC News)- Man City đón tân binh thứ 4, trong khi con số người mới cập bến Monaco lên đến con số 10, của PSG cũng đã là 3.

(VTC News)- Man City đón tân binh thứ 4, trong khi con số người mới cập bến Monaco lên đến con số 10, của PSG cũng đã là 3.


Man City đón tân binh thứ 4


Hôm qua, Man City đã cho ra mắt tân binh thứ 4 kể từ đầu mùa hè. Stefan Jovetic, từ Fiorentina, sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng cho tuyến tiền vệ của đội chủ sân Etihad. Jovetic nổi lên cách đây 4 năm như là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Jovetic Man City
 

Trong môi trường ưa dùng cầu thủ trẻ như Fio, tiền vệ người Montenegro được trao rất nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng. Không phụ lòng mong đợi, Jovetic đã giúp đội bóng áo tím thi đấu thành công thời gian qua, cạnh tranh sòng phẳng cùng các đại gia nước Ý.

Được Milan, Juve và Inter để mắt tới song chỉ đến khi Man City chịu bỏ ra 30 triệu euro cùng mức lương 120.000 euro/tuần, Jovetic mới quyết định chia tay thành Florence.

Cùng với Jovetic, hôm qua, Negredo cũng đã chính thức xuất hiện cùng chiếc áo số 9 của Man City.

Negredo
Negredo thay thế vào vị trí Tevez để lại
 
Juventus từ chối Inter vụ Isla

Juventus vừa thẳng thừng từ chối lời hỏi mua tiền vệ Mauricio Isla của Inter khi nhấn mạnh rằng ngôi sao người Chile không phải để bán. Cầu thủ 25 tuổi này đã có mùa giải đầu tiên khó khăn ở Juve sau khi đến đây từ Udinese, nhưng không vì thế mà Bianconeri muốn bán Isla.

Pepe Reina chia tay Liverpool

Sau khi Liverpool mua được Mignolet, thủ thành Pepe Reina đã rục rịch đòi ra đi. Theo thông tin từ báo giới Anh và Italia, Reina có thể sẽ gia nhập Napoli. Tại Napoli, Reina sẽ có dịp làm việc cùng ông thầy cũ tại Liverpool, Rafael Benitez.

Mignolet
Thử so sánh Reina và Mignolet

Benteke gia hạn với Aston Villa

Tiền đạo Christian Benteke, mục tiêu săn đón của cả Chelsea và Tottenham, vừa bất ngờ gia hạn hợp đồng với Aston Villa.  Hợp đồng mới của Benteke với Villa có thời hạn tới năm 2017. Đồng ý ở lại thành London, mức lương của Benteke tăng lên gấp đôi, đạt mức 2 triệu bảng/năm.

Monaco mua cầu thủ thứ 10

AS Monaco vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Fabinho từ CLB Rio Ave của BĐN theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Fabinho, năm nay mới 19 tuổi, từng đầu quân cho Real Madrid mùa giải trước cũng ở dạng cho mượn.

Ngoài Fabinho, Monaco chuẩn bị đưa về thêm một thủ môn nữa.

PSG mua sao trẻ
Bỏ ra 35 triệu euro, PSG đã giành được chữ ký của trung vệ Marquinhos từ AS Roma. Mới 19 tuổi nhưng Marquinhos đã chứng tỏ được khả năng của mình và nhanh chóng có chỗ đứng chính thức tại AS Roma.


Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn