Chuyển nhượng 19/8: Mourinho 've vãn' Rooney

Thể thaoThứ Hai, 19/08/2013 09:40:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi hỏi mua Rooney 2 lần không thành công, Mourinho cùng ban lãnh đạo Chelsea đã tung ra lời đề nghị cuối cùng cho Wazza

(VTC News) - Sau khi hỏi mua Rooney 2 lần không thành công, Mourinho cùng ban lãnh đạo Chelsea đã tung ra lời đề nghị cuối cùng cho Wazza.


Chelsea chốt giá Rooney
Không lâu sau chiến thắng 2-0 trước Hull ở trận khai mạc Premier League mùa giải mới, Jose Mourinho tiếp tục muốn "thắng" thêm 1 trận đấu nữa. Lần này là ở mặt trận chuyển nhượng, với việc hỏi mua Wayne Rooney lần thứ ba.
Rooney
Chelsea vẫn kiên trì với Rooney 

Được biết, lời đề nghị lần này của Người đặc biệt là rất 'khủng'. Cụ thể, Chelsea đã đề nghQuỷ đỏ nhường lại R10 với giá 40 triệu bảng. Cùng với đó, nếu gia nhập Stamford Bridge, tiền đạo người Anh còn được hưởng mức lương siêu khủng 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả những gì anh đang nhận tại Old Trafford.
Hiện phía MU vẫn chưa ra lời đáp trả. Tuy nhiên, với việc chưa mua được ngôi sao nào thực sự chất lượng, cộng thêm lời khẳng định giữ Rooney bằng mọi giá của David Moyes, chưa chắc đội bóng thành London đã toại nguyện ở vụ mua bán này.
Liverpool chiến Tottenham tới cùng
Sau khi Willian, ngôi sao của Anzhi thổ lộ ước muốn được ra đi và góp mặt ở những sân chơi khốc liệt hơn, hai đại gia nước Anh là Liverpool và Tottenham đã cùng nhảy vào cuộc. 
25 triệu bảng là cái giá mà giới chuyên môn dự đoán về giá của tiền vệ này. Mặc dù vậy, tất cả hiện vẫn nằm trong vòng bí mật, và điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk có lẽ chỉ được biết vào cuối kỳ chuyển nhượng.
Ngoài hai đội bóng này, Willian cũng xuất hiện trong danh sách mua sắm của David Moyes, nhưng ông thầy người Scotland vẫn thích một tiền vệ trung tâm hơn là một tiền vệ công như anh này.
Liverpool
Willian được rất nhiều đại gia Anh nhòm ngó 

Fellaini ngày càng gần MU
Bỏ ngỏ khả năng rời Goodison Park của tiền vệ người Bỉ, Everton càng làm cho mọi người tin rằng chuyện đó sớm muốn sẽ xảy ra bởi thông tin họ theo đuổi tài năng trẻ của Wigan, James McCarthy.
Được biết, tân thuyền trưởng Roberto Martinez đã coi Leighton Baines là cầu thủ không thể đụng đến, chứ không phải Fellaini. Do đó, ông hoàn toàn có thể để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được một mức giá hợp lý (ước tính khoảng 30 triệu bảng).
Số tiền này sẽ giúp The Toffee "sống khỏe", đồng thời có dư dả chút tiền để cải thiện đội hình. Cộng thêm mối quan hệ hữu hảo giữa MU và Everton, có thể nhận định, chỉ cần Moyes thực sự nghiêm túc, thương vụ này gần như sẽ xảy ra.

Chelsea ve vãn cả Falcao và Eto'o
Bế tắc trong vụ Rooney, Chelsea buộc phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác để dẫn dắt hàng công. Với kinh nghiệm từng làm việc với khá nhiều tiền đạo có số có má, Mourinho đã quyết định mở rộng phạm vi tìm kiếm sang cả Eto'o và Falcao.
Falcao được cho là đang không hạnh phúc tại Monaco. Sau khi đại gia nước Pháp đứng trước nguy cơ nợ nần, Mãnh hổ người Colombia đã đánh tiếng xin ra đi. Ngay lập tức, Chelsea, Liverpool và cả MU đều tập trung nghe ngóng động tĩnh từ St. Louis II.
Eto'o lại là một trường hợp khác. Anh đã chinh chiến tại giải ngoại hạng của Nga từ vài năm nay. Bóng đá đỉnh cao đã là một khái niệm xa lạ với Báo đen, và nếu ông thầy cũ Mourinho nhấc một cũ điện thoại, biết đâu tiền đạo người Cameroon lại nổi hứng chinh phục thử thách mới ở Premier League.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn