Chuyển nhượng 19/7: MU bắt đầu săn 'hàng khủng'

Thể thaoThứ Sáu, 19/07/2013 09:00:00 +07:00

Chủ tịch Al Khelafi của PSG: "Nếu Barca quyết có bằng được Thiago Silva, thì tôi sẽ mang Messi về Paris."

(VTC News)- Chủ tịch Al Khelafi của PSG: "Nếu Barca quyết có bằng được Thiago Silva, thì tôi sẽ mang Messi về Paris." 


PSG ra mắt tân binh, dọa mua Messi
Hôm qua, PSG đã tiếp tục cho ra mắt bản hợp đồng mới nhất của mình trước giới truyền thông, hậu vệ trái người Pháp, Lucas Digne.
Cựu ngôi sao của Lille đã có một mùa hè thành công với tuyển U20 Pháp khi cùng những đồng đội của mình tại đây lên ngôi vô địch Thế Giới một cách thuyết phục.

PSG chiêu mộ sao
PSG tiếp tục tung hoành chợ cầu thủ với Lucas Digne. 

Trong một diễn biến khác, PSG cũng sắp có được hậu vệ tiềm năng của Roma, Marquinhos sau nhiều ngày đàm phán. Marquinhos đã đăng lên twitter những lời chào tạm biệt các đồng đội và cổ động viên tại Roma vào ngày hôm qua và sẽ sớm lên đường sang Paris ngay trong hôm nay.
Bên cạnh đó, chủ tịch Al Khelafi của PSG cũng không quên nhắn nhủ với Barca: "Nếu Barca quyết có bằng được Thiago Silva, thì tôi sẽ mang Messi về Paris." Đây được xem là một động thái được coi là khá cứng rắn với tham vọng sở hữu trung vệ hay nhất thế giới hiện nay của CLB xứ Catalan.

Man City sắp có Jovetic

Sau Negredo, thiếu gia thành Manchester tiếp tục tung hoành thị trường chuyển nhượng mùa hè khi thuyết phục được Fiorentina nhả cho mình tiền đạo tài năng Jovetic với cái giá 28 triệu bảng.

Jovetic
Jovetic đã là người của Man City 

Được biết, phía Fio sẽ nhận trước 23 triệu bảng tiền mặt, số còn lại sẽ phụ thuộc vào phong độ thi đấu của Jovetic trong màu áo mới. 
MU bắt đầu cuộc săn hàng khủng
Đêm qua, giám đốc điều hành Ed Woodward của MU đã đáp xuống sân bay Manchester sau một chuyến bay kéo dài 30 giờ bắt đầu từ nước Úc.
Sở dĩ ông này phải lên máy bay một cách gấp gáp như vậy để trở về Anh là vì MU cần ông có mặt để hoàn thành việc chuyển nhượng một cái tên đình đám ngay trong vài ngày tới.
Báo giới Anh cho hay, đó rất có thể là Cris Ronaldo, Gareth Bale hoặc Cesc Fabregas, thế nhưng tất cả thông tin đều bị bưng bít bởi Ed Woodward vẫn chưa thể có mặt tại Manchester mãi cho đến nửa đêm hôm qua.
Gareth Bale
Bale sẽ là cái tên mà MU săn đuổi? 

Dự kiến mọi thông tin sẽ sớm có trên các mặt báo trong ngày hôm nay.
Trong một diễn biến khác, phía Chelsea đã tăng lời đề nghị của mình cho Rooney lên đến 30 triệu bảng. Mặc dù vậy, giám đốc Ed Woodward sẽ không để ý đến lời đề nghị này bởi chính ông đã phát biểu: "Tôi trở về Anh không phải là vì Rooney và anh ấy vẫn sẽ ở lại với CLB."


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn