Chuyển nhượng 19/7: Không có chuyện Dzeko về Milan

Thể thaoThứ Năm, 19/07/2012 07:00:00 +07:00

Dzeko vẫn là người của Man City và không có chuyện chắc chắn gia nhập Milan như người đại diện Susic của anh tuyên bố trước báo giới.

(VTC News) – Dzeko vẫn là người của Man City và không có chuyện chắc chắn gia nhập Milan như người đại diện Susic của anh tuyên bố trước báo giới.

1. Dzeko không đến thành Milano.
Ngay sau khi người đại diện của Dzeko là Sead Susic khẳng định trước báo giới rằng thân chủ của mình đang trên đường đến Milan thì Man City đã ra thông báo phủ nhận thông tin này. “Ban lãnh đạo đội bóng (Man City) không biết đến cái gọi là phát ngôn của ngài Susic và bên thứ ba cũng không có nhiệm vụ tham gia thảo luận về cuộc chuyển nhượng. Dzeko vẫn là cầu thủ của Man City”, thông báo trên website chính thức của Man City cho hay.

Không có chuyện Dzeko gia nhập Milan 

2. Van Persie sẽ có 48 giờ để quyết định tương lai. Theo một nguồn tin nội bộ Arsenal, Wenger và van Persie sẽ có cuộc thương thảo về tương lai của tiền đạo người Hà Lan trong ngày hôm nay hoặc thứ Năm tới. Và vị chiến lược gia người Pháp muốn mọi chuyện phải được giải quyết dứt điểm trước khi đội bóng bắt đầu chuyến du đấu đến châu Á vào thứ Bảy (21/7) tới đây.

3. Tiền vệ Vidal cam kết gắn bó cùng Juve. Trong lần xuất hiện mới đây trước báo chí Italia, tiền vệ Vidal của CLB Juventus đã khẳng định sẽ gắn bó cùng ĐKVĐ Serie A. Theo đó, tiền vệ tài hoa này khẳng định: "Những đội bóng khác ư? Tôi không hứng thú. Tôi đang rất hạnh phúc tại Juventus và muốn cống hiến tất cả những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng".

Higuain nói không với Juventus 

4. Higuain khiến Juve thất vọng. Theo tờ Marca, Juventus đã gửi lời đề nghị tới Real Madrid về trường hợp của Gonzalo Higuain. Cụ thể, Higuain sẽ nhận mức lương (sau thuế) là 7 triệu euro nếu thi đấu cho “Bà đầm già”. Thậm chí, CLB thành Turin đã tiếp cận với cha của Higuain là Jorge Higuain để thuyết phục cầu thủ này sang chơi ở Italia. Tuy nhiên, Mourinho đã nói chuyện với Higuain và khẳng định anh vẫn nằm trong kế hoạch của Real mùa tới. Theo đó, Higuain khẳng định sẽ gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

5. Cựu cầu thủ Chelsea, Boulahrouz gia nhập Sporting Lisbon. Trên website chính thức của “gã khổng lồ” bóng đá Bồ Đào Nha, Sporting ra thông báo xác nhận chính thức có được chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea, Boulahrouz dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn