Chuyển nhượng 1/8: Thật khó tin, Milan muốn Di Natale

Thể thaoThứ Tư, 01/08/2012 08:43:00 +07:00

(VTC News)- Milan đề nghị muốn có Di Natale nhưng phũ phàng bị từ chố. Trong khi đó Arsenal cùng Inter quyết giành Sahin với Milan.


(VTC News) – Milan đề nghị muốn có Di Natale nhưng phũ phàng bị từ chố. Trong khi đó Arsenal cùng Inter quyết giành Sahin với Milan.

1. Milan muốn có Di Natale.
Bán đi Thiago Silva và Ibrahimovic khiến Milan đang ráo riết tăng cường lực lượng cho mùa giải mới. Mới đây nhất, lão tướng người Italia, Di Natale đã tiết lộ trên mặt báo rằng nhận được đề nghị từ San Siro. “Milan muốn có tôi. Đó là sự thật! Tuy nhiên tôi sẽ không bao giờ rời khỏi Udinese kể cả khi Real Madrid mời gọi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Udinese”, lão tướng Di Natale chia sẻ.

Di Natale từ chối lời đề nghị từ San Siro 

2. West Ham phủ nhận việc Liverpool nhượng lại Carroll. West Ham chính thức phủ nhận thông tin việc Liverpool đồng ý cho họ mượn tiền đạo Andy Carroll. Trước đó, The Mirror đưa tin, đội bóng thành London này sẽ phải trả cho Liverpool một khoản tiền lên tới 2 triệu bảng cho việc mượn Carroll tới hết mùa giải 2012/13.

3. Chicharito tiết lộ khả năng rời Old Trafford. Tương lai tiền đạo Javier Hernandez của M.U đã bất ngờ bị đặt trong nghi ngờ khi Manchester Evening News cho biết việc M.U chiêu mộ van Persie có thể khiến Hernandez rời đội bóng. Nếu đúng như vậy, Real Madrid chắc chắn sẽ vào cuộc để đưa Chicharito về Bernabeu.

Chicharito sẽ rời Old Trafford? 

4. Chelsea chính thức hỏi mua hậu vệ phải từ Pháp. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea đã hỏi mua hậu vệ Cesar Azpilicueta của Marseille với giá 7 triệu bảng. Azpilicueta là một hậu vệ cánh phải, nhưng có thể thi đấu ở cả cánh trái. Anh sẽ là sự bổ sung cần thiết nhất cho hàng thủ của Chelsea trong lúc này. Sau khi Jose Bosingwa ra đi, Chelsea chỉ còn một hậu vệ cánh phải thực thụ là Paulo Ferreira, một người thừa của Stamford Bridge.

5. Arsenal cùng Inter quyết giành Sahin với Milan. Theo giới truyền thông Italia, 2 CLB thành Milan là Inter và AC Milan đã nhảy vào cuộc chiến giành tiền vệ Nuri Sahin với Arsenal. Theo báo giới ở Anh, “Pháo thủ” đang tạm thời dẫn đầu trong cuộc đua giải cứu Sahin. Tuy nhiên đội bóng của Xứ sương mù đã gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt. Cả Inter và AC Milan đều muốn có chữ kí của anh.

Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn