Chuyển nhượng 16/1: Mục tiêu ở Pháp của Man Utd lộ danh

Thể thaoThứ Năm, 16/01/2014 05:22:00 +07:00

(VTC News) - David Moyes đang nghĩ trăm phương ngàn kế để giúp Man Utd có được những bản hợp đồng tốt nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

(VTC News) - David Moyes đang nghĩ trăm phương ngàn kế để giúp Man Utd có được những bản hợp đồng tốt nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Man Utd nhắm Lucas Moura

Lucas Moura chẳng phải cái tên xa lạ với Man Utd. 1 năm trước, khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, ông già gân đã định mang tiền vệ người Brazil này về Old Trafford. Tuy nhiên, sự xuất hiện của PSG cùng số tiền kỷ lục hơn 30 triệu bảng đã khiến giấc mơ của Sir Alex không thành hiện thực.

Man Utd định mang Moura về Old Trafford 

Hơn 1 năm sau, David Moyes tiếp tục hiện thực hóa mong muốn đưa Moura về Nhà hát của những giấc mơ. Ngày chủ nhật, đích thân ông thầy người Scotland tới xem giò các cầu thủ của PSG. Nhiều người nghĩ rằng Moyes sẽ để ý Ibrahimovic hay Menez, nhưng thực chất, cựu thuyền trưởng của Everton lại nhắm Lucas Moura.

Điều đáng mừng cho Quỷ đỏ là ở thời điểm này, Lucas Moura đang tỏ ra bất mãn vì không được trọng dụng nhiều ở PSG. Đây là cơ hội tốt cho đội bóng nước Anh ở thương vụ này. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp cận và đặt vấn đề với CLB nước Pháp trong một vài ngày tới.

Ngoài Lucas Moura, đội chủ sân Old Trafford cũng đang được cho là có liên hệ với các ngôi sao của La Liga khi lần lượt hậu vệ Filipe (Atletico) và tài năng trẻ Carvalho (Barca) được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Thậm chsi, giới thạo tin còn cho hay, bộ sậu Man Utd đang dự chi 18 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Filipe.

Chelsea và Man City nhăm nhe bom tấn

Trong khi Arsenal, Liverpool khá im hơi lặng tiếng, còn Man Utd thì chật vật đi tìm người, Man City và Chelsea lại đang vững chắc trong những kế hoạch của họ. Với The Blues, sau khi chiêu mộ thành công Matic, đội bóng áo xanh tiếp tục chi đậm cho Luke Shaw, tài năng trẻ 18 tuổi của Southampton.

Đây được coi là phương án thay thế dài hạn cho Ashley Cole ở hành lang cánh trái. Trong quá khứ, Mourinho từng không nhìn lầm người ở vị trí này, do đó, Người đặc biệt sẵn sàng chịu chơi tới 21 triệu bảng vì Luke Shaw.

Chelsea đã "cứng", Man City thậm chí còn "cứng" gấp đôi. Nếu như gã nhà giàu thành London trả 21 triệu cho Luke Shaw thì The Citizens còn định trả gấp đôi số tiền ấy (42 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của Eliaquim Mangala, trung vệ đang chơi rất thành công trong màu áo Porto.

Lý do khiến Pellegrini chịu chơi là bởi vị trí trung vệ vẫn đang là tử huyệt của đội chủ sân Etihad. Một người đá cặp ưng ý và tương xứng với Vincent Kompany sẽ biến Man City thành một tập thể bất khả chiến bại.

Man City phá két vì Mangala 

Giá Suarez là 70 triệu bảng

Đó là số tiền mà Real Madrid dự chi cho Luis Suarez, theo thông tin từ tờ Sport Direct News. Đây được coi là bước tiếp theo trong chính sách mỗi năm một sao của Chủ tịch Florentino Perez, sau khi ông liên tục có được những ngôi sao lớn như Ronaldo, Kaka, Alonso, Benzema, Di Maria, Bale trong nhiệm kỳ thứ hai.

Mùa hè trước, Kền kền trắng cũng có ý định đặt vấn đề với Liverpool về trường hợp của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên khi đó, ánh sáng từ Gareth Bale đã che mờ tất cả, và Chủ tịch Perez đã kiên trì theo đến cùng chữ ký của siêu sao người xứ Wales.

Mùa hè sang năm, Suarez gần như sẽ là cái tên hot nhất của Premier League. Anh đang cực kỳ thăng hoa với 22 bàn sau 18 lần ra sân mùa này, con số khủng khiếp ngang ngửa với thành tích của Cristiano Ronaldo.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn