Chuyển nhượng 15/1: David Moyes sang Pháp săn sao

Thể thaoThứ Tư, 15/01/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp sau chuyến thị sát ở Italia, David Moyes lại tất bật bay sang Pháp để quan sát những mục tiêu tiềm năng cho Man Utd trong phiên chợ mùa đông

(VTC News) - Tiếp sau chuyến thị sát ở Italia, David Moyes lại tất bật bay sang Pháp để quan sát những mục tiêu tiềm năng cho Man Utd trong phiên chợ mùa đông.

Moyes sang Pháp
Chưa có chữ ký nào trong tháng 1, có thể hiểu HLV David Moyes đang sốt ruột đến như thế nào. Chẳng thế mà ngay sau khi đọ sức với Swansea, ông thầy người Scotland đã bay sang Italia để tận mắt chứng kiến bộ đôi Pogba và Vidal thi đấu.
Moyes quá bận rộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 

Chưa hết, không đầy 24 giờ sau đó, người ta lại thấy vị thuyền trưởng của Man Utd có mặt ở Pháp. Đây là động thái vô cùng bất ngờ, bởi trước đó chưa từng thấy Quỷ đỏ có bất cứ liên hệ nào với một ngôi sao đang chơi ở Ligue 1.

Giới chuyên môn nhận định, mục tiêu của Moyes nhiều khả năng là Jeremy Menez, cầu thủ chạy cánh của PSG sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Ngoài ra, Ibrahimovic cũng có thể là một lựa chọn, nhưng ý tưởng này rõ ràng là khá điên rồ.
Không chỉ David Moyes tất bật, trợ lý Phil Neville cũng lặn lội sang Tây Ban Nha để dự khán trận đấu giữa Getafe và Rayo Vallecano. Đối tượng mà cựu danh thủ Man Utd nhắm đến có thể là Saul Niguez, người đang được Atletico cho Vallecano mượn.
Fabio được Cardiff chèo kéo
Sau Zaha, tân HLV trưởng Solskjaer tiếp tục chiến dịch "hút máu" Quỷ đỏ bằng 1 cái tên nữa: Fabio. Hậu vệ trái này chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Evra và Buttner, nên anh gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo đội bóng thành Manchester.
Thậm chí khi có cơ hội, Fabio cũng đá rất dở. Điển hình là chiếc thẻ đỏ mà anh này phải nhận trong trận đấu với Swansea ở vòng 3 FA Cup, khiến Man Utd bị loại. Vì vậy, HLV Solskjaer rất tự tin ở việc thuyết phục Quỷ đỏ nhả món hàng thải này.
Trong một diễn biến khác, Quỷ đỏ gần như đã đồng ý với Fiorentina về mức giá 5,3 triệu bảng dành cho Anderson. Như vậy, sau hơn 5 năm ở Old Trafford, giá của tiền vệ người Brazil đã bị tụt tới 20 triệu bảng - một con số khủng khiếp.
Seedorf thành tân HLV trưởng của AC Milan 

Seedorf thành HLV trưởng của AC Milan
Dù đang chơi bóng cho Botafogo, một CLB ở Brazil, nhưng ngay sau khi nghe tin HLV Allegri bị sa thải, Clarence Seedorf đã lập tức giải nghệ để nhắm tới chiếc ghế nóng ở San Siro.
Trong buổi họp báo đặc biệt, cựu danh thủ người Hà Lan khẳng định: "Tôi ở đây để thông báo rằng tôi sẽ treo giày sau 22 năm thi đấu. Đây là một quyết định khó khăn, nhưng tôi cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Ở đây, tại Botafogo này, tôi hạnh phúc vì tôi ra đi khi đã giúp CLB có vé dự Copa Libertadores. Vâng, tôi sẽ là HLV tại Milan".
Đây là một quyết định khá bất ngờ, bởi ngay từ khi Barbara Berlusconi lên nắm quyền, ai cũng nghĩ Seedorf sẽ có chân trong bộ sậu mới, nhưng việc chuyển đổi diễn ra nhanh tới không ngờ.
Milan đang ngập trong núi khó khăn khi nằm ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Vì vậy, nhiệm vụ của Seedorf khi lên nắm quyền hoàn toàn không đơn giản.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn