Chuyển nhượng 1/1: Man City rục rịch tạo bom tấn

Thể thaoThứ Năm, 01/01/2015 07:38:00 +07:00

Ngay những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man City đã rục rịch kích nổ quả bom tấn đầu tiên

(VTC News) - Ngay những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man City đã rục rịch kích nổ quả bom tấn đầu tiên.

Man City mua Bony
Aguero chấn thương đến tháng 2 (hoặc lâu hơn), Dzeko chưa lấy lại được phong độ làm bàn cần thiết. Chính vì thế, Man City đã rục rịch chi đậm để mang Wilfred Bony của Swansea về Etihad.
Man City bạo chi vì Bony 
Số tiền mà The Citizens định đầu tư vào thương vụ này có thể lên tới 25 triệu bảng, nhỉnh hơn một chút so với mức giá họ từng chi cho Negredo năm ngoái. Tuy nhiên với tài năng đã được khẳng định ở Premier League, chân sút Bờ Biển Ngà hoàn toàn xứng đáng với con số này.
Vướng mắc duy nhất với Man City chỉ là việc Bony sẽ không được thi đấu tại Champions League, do mùa này đội bóng thành Manchester bị UEFA phạt, chỉ được đăng ký 21 cầu thủ. Ngoài Man City, Chelsea và Tottenham cũng để ý tới Bony.
Chelsea chia tay Thorgan Hazard
Sau Torres, người em nhà Hazard sẽ là cầu thủ thứ hai chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo nhật báo hàng đầu nước Đức - Bild, Borussia M’gladbach đã đạt được thỏa thuận mua đứt Thorgan Hazard với giá 6 triệu bảng.
Về phía Thorgan Hazard, cầu thủ này cũng được cho là đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Đức và sẵn sàng ra đi. So với người anh Eden Hazard, Thorgan chưa để lại dấu ấn gì trong đội 1 Chelsea.
Thorgan Hazard là người thứ hai chia tay Chelsea 
Man Utd đổi Chicharito lấy Rami
Hàng thủ chắp vá của Quỷ đỏ có thể được bổ sung nhân sự chất lượng cao Rami trong tháng 1. HLV Van Gaal tỏ ra khá ưng tân binh của AC Milan và sẵn sàng đổi Chicharito lấy cựu cầu thủ Valencia.
Vấn đề còn lại chỉ là Man Utd nghiêm túc đến đâu trong thương vụ này, bởi Rami vẫn đang là trụ cột của HLV Inzaghi, trong khi Hạt đậu nhỏ lại là người thừa và đang bị cho Real Madrid mượn.
Eden Hazard bị Real Madrid theo đuổi
Chưa chính thức ký hợp đồng mới với Chelsea nên Eden Hazard đang bị Real Madrid ra sức chèo kéo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự chi tới 60 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ.
Đây được cho là một phần của kế hoạch bán Gareth Bale trong tháng 1 của Kền kền trắng. Tuy nhiên thuyết phục Chelsea nhả người không dễ, đặc biệt trong giai đoạn giữa mùa như này.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn