Chuyện Man City: "mất"Tevez sẽ có De Rossi

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2011 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Manchester City có vẻ đã "bất lực" trong việc giữ chân Tevez và đành chuyển hướng sang chèo kéo mục tiêu mới là De Rossi

(VTC News) - Manchester City có vẻ như đã không thể thuyết phục được đội trưởng của mình ở lại và đành để Carlos Tevez ra đi.

Hợp đồng hiện tại của Tevez với Man City có thời hạn đến năm 2013 và câu lạc bộ thành Manchester đã thất bại trong việc thuyết phục người đội trưởng của mình tiếp tục ở lại. "El Apache" thổ lộ rằng anh rất nhớ nhà và không loại trừ khả năng trở về Argentina thi đấu.

Man City đã bất lực trong việc giữ chân Tevez 

Hiện cựu cầu thủ MU đã trở về với cảnh "một mình" ở xứ sở sương mù sau khi cô vợ Vanesa cùng 2 thiên thần nhỏ Forencia, Katia hồi hương. Trước đó chân sút 27 tuổi cũng rất mong cả gia đình chuyển hẳn sang Anh sinh sống nhưng bất thành.

Vì thế mà ban lãnh đạo The Citizens quyết định để cho ngôi sao sáng giá nhất của đội hình ra đi, nhưng là vào năm 2013 khi mọi mối ràng buộc giữa 2 bên chấm dứt. Đây được coi là một bước đi khá khôn ngoan của Roberto Mancini, bởi ông sẽ giúp cậu học trò yên tâm "công tác" trong 2 năm cuối cùng tại City of Manchester - 2 năm được coi là bản lề với đương kim vô địch cúp FA khi họ phải chiến đấu ở cả Champions League.

De Rossi là mục tiêu tranh giành mới giữa 2 đội bóng thành Manchester 

Cũng liên quan tới Man City, nửa xanh thành Manchester đang ra sức chèo kéo đội phó của AS Roma, Daniele De Rossi chuyển tới giải Ngoại hạng. Hiện tuyển thủ Italia này chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Giallorossi và hiển nhiên mức giá của tiền vệ 28 tuổi này vào lúc này là rẻ nhất.

Được biết tân binh của Champions League đã đặt lên bàn đàm phán số tiền là 35 triệu bảng (gần gấp đôi so với những gì mà người anh em cùng thành phố MU đã từng dạm ngõ). Dù De Rossi từng tuyên bố rằng anh muốn trở thành "Totti thứ hai" của Roma nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Với một mức lương trên trời và môi trường làm việc tuyệt vời, biết đâu anh lại chẳng thành "Aquilani thứ hai" thì sao.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn