Chuyện ít biết về người vợ tài giỏi của MC điển trai Bình Minh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/08/2015 06:20:00 +07:00

Có thể nói, Bình Minh được thành công như ngày hôm nay đều nhờ một tay người vợ tài giỏi, đảm đang và tháo vát.

(VTC News) - Có thể nói, Bình Minh được thành công như ngày hôm nay đều nhờ một tay người vợ tài giỏi, đảm đang và tháo vát.

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle khi đó. Anh Thơ hơn Bình Minh 5 tuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ:
bình minh
'Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó'.

Đám cưới Bình Minh - Anh Thơ:


Anh Thơ lớn tuổi hơn Bình Minh, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, từng là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn.

Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Chị đã từng có thời gian đi du học nước ngoài và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Cả hai lúc nào cũng tay trong tay trong nhiều sự kiện
Cả hai lúc nào cũng tay trong tay trong nhiều sự kiện  
Từ năm 2002, Anh Thơ đã làm cho những dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch.

Sau thời gian làm quản lý ở những khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM, cưới chồng rồi sinh con, đến giờ, chị về công tác tại Hội đồng Anh, làm quản lý dự án nghệ thuật.

Vợ Bình Minh là người rất ham học hỏi. 'Chỉ cần bạn muốn học hỏi, người ta sẵn sàng chia sẻ. Tôi còn học được từ các nhân viên nam từ rất nhiều mảnh đời khác nhau như cách họ vượt qua những chuyện khó khăn tưởng như không thể. Họ đã dạy tôi cách ứng xử và vượt qua những khó khăn của chính mình' - chị nói.

Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền… Đồng thời, tuy khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế 'lép vế'.

Bình Minh đưa vợ con đi chơi:


Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo vào năm 2011. Tuy nhiên, với cách xử lý khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững và hạnh phúc. Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh có hai con gái kháu khỉnh là An Nhiên và An Như.
Trải qua bao sóng gió, gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ vẫn ngập tràn hạnh phúc.
Trải qua bao sóng gió, gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ vẫn ngập tràn hạnh phúc.  
'Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề. Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí.

Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình', nam diễn viên chia sẻ.

Anh Thơ là người phụ nữ tinh tế và rất biết điều nhưng để giữ tổ ấm hạnh phúc cần có sự chung tay của cả hai người. Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ luôn thống nhất việc sống và hành động theo nguyên tắc chung: dẹp bỏ 'cái tôi cá nhân' để sống vì 'cái ta chung'.

'Mỗi người sẽ có một cách để giữ vững hạnh phúc gia đình riêng. Còn đối với tôi, khi gặp những vấn đề dù nhỏ hay lớn trong cuộc sống, tôi và bà xã đều ngồi lại để cùng tìm cách giải quyết.

Bởi vậy, mọi vấn đề đều được giải quyết rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Có thể trong những lúc như vậy, vợ chồng thường xảy ra to tiếng vì bất đồng quan điểm nhưng khi mọi thứ được giải quyết ổn thỏa thì không ai để bụng cả.

Áp lực công việc ai cũng có, nếu có vấn đề gì lăn tăn trong lòng, dù nhỏ hay lớn cũng nên bày tỏ quan điểm của mình. Hãy nói ra chứ đừng cất giấu trong lòng, lâu ngày mâu thuẫn cứ tích tụ dần sẽ dẫn đến sự tan vỡ của một mối quan hệ', Bình Minh chia sẻ.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn