Chuyện hy hữu: Khán đài đêm pháo hoa vắng người xem

Thời sựThứ Hai, 11/10/2010 10:07:00 +07:00

(VTC News) - Hàng vạn người ùn ùn đổ về sân vận động Mỹ Đình xem pháo hoa khiến hàng nghìn người không thể vào xem biểu diễn nghệ thuật, dù có vé.

(VTC News) - Hàng vạn người ùn ùn đổ về sân vận động Mỹ Đình xem pháo hoa khiến giao thông trong khu vực lâm vào ùn tắc nghiêm trọng. Trong khi cả vạn người nằm, ngồi vật vờ bên ngoài thì hàng nghìn người khác lại không thể vào xem biểu diễn nghệ thuật, dù có vé.

Trái với dự đoán của nhiều người, sức chứa hơn 40 nghìn chỗ ngồi của sân vận động Mỹ Đình tối qua 10/10 đã không bị “quá tải”. Vắng khán giả nhất, có lẽ là khu vực khán đài A. 8h tối, thời điểm dự kiến chương trình nghệ thuật “nghìn năm có một” bắt đầu diễn ra, lượng khán giả  tại khu vực này rất vắng, ghế thừa nhiều, nên người xem có thể nằm, ngồi thoải mái, thậm chí để đồ ăn…lên ghế bên cạnh.

Trước đó, như VTC News đưa tin, từ 15h chiều cùng ngày, hàng vạn người dân từ khắp nơi đã đổ về sân vận động Mỹ Đình xem bắn pháo hoa. Mọi ngả đường dẫn đến Mỹ Đình đều tắc nghẽn với hàng vạn người đi bộ, xe máy, ô tô. Và đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng có vé vẫn không thể vào xem của rất nhiều người.

PV ghi lại hình ảnh "thưa vắng" tại khu vực khán đài A:

 Hình ảnh lúc 8h tối, khu vực khán đài A thừa rất nhiều chỗ.
Thoải mái đến nỗi người xem có thể đặt đồ ăn ở ghế bên cạnh.
 
Ngồi một mình xem pháo hoa khá thoải mái.
 
 Dù khoảng thời gian về sau, có thêm lác đác một số người đến, nhưng vẫn còn rất nhiều chỗ trống.

Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn