Chuyện hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Hồ Phương Nga bị bố mẹ từ mặt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/03/2015 11:21:00 +07:00

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Hồ Phương Nga, Tóc Tiên,... bị bố mẹ ruột từ mặt xuất phát từ những lý do không giống nhau.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trương Hồ Phương Nga, Tóc Tiên,... bị bố mẹ ruột từ mặt xuất phát từ những lý do không giống nhau.

Không phải những sao Việt nào cũng may mắn có đầy đủ gia đình hạnh phúc và được bố mẹ dõi theo ủng hộ. Những sao Việt được kể dưới đây thì không có được may mắn đó khi bị đấng sinh thành 'bỏ rơi' vì những lý do rất nhỏ.

Trương Hồ Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga khá kín tiếng và ít chia sẻ về đời tư của mình, vì thế thông tin về cô khá hiếm hoi. Theo nguồn tin riêng được biết thì bố mẹ 'bản sao của Chương Tử Di' đã ly dị nhau từ khá lâu.
Trương Hồ Phương Nga là một trong những sao Việt
 gặp mâu thuẫn với bố mẹ
Trương Hồ Phương Nga là một trong những sao Việt
 gặp mâu thuẫn với bố mẹ 
Trailer bộ phim Người lính của Trương Hồ Phương Nga:


Cô từng chia sẻ: 'Mẹ là người luôn theo dõi từng bước đi của em và đưa ra những lời khuyên, ủng hộ và giúp đỡ em rất nhiều. Mọi thành công của em đều có bóng dáng của mẹ'. Song hồi năm 2012, người đẹp có mâu thuẫn lớn với mẹ về quyền sử dụng đất đai.

Tóc Tiên

Tóc Tiên xuất thân là một ca sĩ nhí khi cô bén duyên với sự nghiệp ca nhạc từ rất nhỏ. Tất cả những bước chân chập chững đầu tiên vào showbiz của Tóc Tiên đều một tay mẹ của cô dìu dắt.

Mẹ Tóc Tiên đã dẫn cô con gái đi thi những cuộc thi ca hát ngay từ nhỏ, hướng dẫn và giới thiệu vào các chương trình văn nghệ truyền hình, thậm chí những show diễn, hợp đồng quảng cáo... đều được mẹ Tóc Tiên mang về.

Cái tên Tóc Tiên cũng bắt nguồn từ mái tóc sinh ra vốn xoăn tít của cô ca sĩ trẻ này. Đó cũng chính là điều mà mẹ Tóc Tiên tự hào nhất và không muốn con mình thay đổi dù bất kì lý do gì.
Tóc Tiên mâu thuẫn với mẹ vì lột xác ngoạn mục
Tóc Tiên mâu thuẫn với mẹ vì lột xác ngoạn mục 
Khi còn ở Việt Nam, mẹ của Tóc Tiên đã là quản lý đứng ra nhận show, đi diễn cùng, chăm lo cho cô từng thứ nhỏ nhất. Thậm chí cả khi hẹn hò với bạn trai là một cầu thủ bóng rổ điển trai, mẹ cũng vẫn đi chơi cùng.

Điều kiện cha mẹ Tóc Tiên đặt ra với con gái là học không tốt thì không thể đi hát. Đó cũng là nguyên nhân giúp nữ ca sĩ luôn là học sinh giỏi suốt 12 năm học tập và đỗ cao vào ĐH Y Dược TP.HCM. Cả khi Tóc Tiên sang Mỹ học rồi tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát, mẹ cũng sang định cư và tiếp tục làm quản lý cho con gái.
Tóc Tiên mâu thuẫn với mẹ vì lột xác ngoạn mục
Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính khiến mẹ cô không thể nào chấp nhận.

Hiện tại, mẹ Tóc Tiên không còn nhìn mặt cô con gái nữa. Tóc Tiên chỉ biết gửi những nhớ mong về mẹ trên trang cá nhân của mình: 'Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình'.

Ngọc Thúy

Trong vụ Ngọc Thúy và chồng cũ tranh chấp tài sản sau ly hôn, một trong những sự việc mà công chúng vô cùng chú ý, đó là việc bà Trương Thị Bê - mẹ ruột của cựu siêu mẫu bất ngờ khi đang bảo vệ con gái đến quay lưng, đứng về phía con rể cũ, thậm chí còn tiết lộ những câu chuyện động trời của Ngọc Thúy trên các phương tiện truyền thông.
Tóc Tiên mâu thuẫn với mẹ vì lột xác ngoạn mục
Tuy nhiên sau khi Ngọc Thúy ly hôn, do mẫu thân có ý định chuyển nhượng 5 căn biệt thự nằm trong số tài sản tranh chấp giữa cô và ông Nguyễn Đức An cho chồng cũ nên Ngọc Thúy đã khởi kiện mẹ ruột ra tòa.

Vụ kiện giữa chồng và Ngọc Thúy lắng lại cũng là lúc chính những người thân ruột thịt trong gia đình bao gồm bố mẹ, em trai quay lưng với cô.

Hà Kiều Anh

Sau nhiều năm đăng quang và trải qua nhiều sóng gió, cuộc sống của Hoa hậu Hà Kiều Anh đang viên mãn hơn bao giờ hết. Duy chỉ có một điều vẫn làm chị canh cánh trong lòng là sự quay lưng của chính… bố đẻ mình.
Tóc Tiên mâu thuẫn với mẹ vì lột xác ngoạn mục
Cô bộc bạch: 'Điều đầu tiên tôi phải cám ơn vì được là con gái xinh đẹp giống bố, ai cũng nói vậy nhưng tôi cũng không biết nên giận hay nên buồn vì bố con tôi mấy chục năm nay không có cơ hội gần nhau.

Từ ngày bố mẹ tôi chia tay và bố tôi lập gia đình với cô giáo dạy mẫu giáo của tôi, bố tôi đã không còn gặp tôi nữa vì mẹ kế của tôi không muốn bố tôi tiếp xúc với mẹ con tôi. Và ông đã chiều theo ý mẹ kế không gặp tôi, có gặp ở ngoài cũng coi như không thấy.

Điều đó làm tôi rất đau lòng. Mình là con mà, cũng muốn có một người bố yêu thương và che chở cho mình, bảo vệ mình trước những bão giông, đó cũng là một sự thiệt thòi. Nhưng đến giờ thì tôi cũng chấp nhận và nghĩ đó là số phận'.

Nguồn: Giadinhvn
Bình luận
vtcnews.vn