Chuyển giới nữ thành nam để đính hôn với bạn mẹ

Sức khỏeThứ Năm, 14/03/2013 06:39:00 +07:00

(VTC News) – Anh được sinh ra với cơ thể của một cô gái nên đang đợi phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn thành đàn ông và giờ đã đính hôn với bạn gái của mẹ.

(VTC News) – Anh được sinh ra với cơ thể của một cô gái nên đang đợi phẫu thuật chuyển giới hoàn toàn thành đàn ông và giờ đã đính hôn với bạn gái của mẹ.

Bobby Fransis Barnes, 19 tuổi, đến từ Worcester (Anh), đã có mối tình lãng mạn với Donna, bạn của mẹ và là người từng trông nom cậu khi còn bé.

 Bobby Fransis Barnes hồi nhỏ.
Bobby Fransis Barnes được sinh ra với cơ thể nữ nhưng đã sống như một người đàn ông từ năm 15 tuổi. Đến năm 19 tuổi, tình cờ anh gặp lại người bạn cũ của mẹ là Donna, 31 tuổi ở quán rượu. Sau đó 2 người yêu nhau và đã đính hôn.

Hiện Bobby là thợ cắt tóc. Anh đang chờ để được phẫu thuật chuyển giới sang nam. Bước đầu là phẫu thuật ngực. Anh đã tiêm hóc môn nam được 2 năm nay. Vì vậy, cơ thể anh nam hóa dần, giọng nói cũng vậy.

Hồi còn bé, khi được buộc tóc, Bobby thường lấy tay dứt bím tóc và xé quần áo vì anh biết rằng bên trong anh là một cậu bé. “Ở trường, tôi thường đánh nhau, nếu không tôi rất dễ bị bắt nạt. Vì vậy, mẹ tôi phải thường xuyên đến trường vào mỗi tuần”, Bobby kể.

Cậu có 10 anh, chị em và khi đi học ở trung học, cậu được phép tham gia các trò chơi với bọn con trai. Nhưng có người gọi anh là “đồng tính”, “một con quái vật”.

Cứ thế cậu lớn lên và ăn mặc như đàn ông. Đến một ngày cậu gặp Donna sau nhiều năm xa cách. Sau nụ hôn gặp lại, anh thấy mình yêu Donna.

Và giờ (bên trái) là một chàng trai 19 tuổi yêu Donna, 31 tuổi (bên phải) 
Donna còn mỉm cười khoe chiếc nhẫn đính hôn của cô và những hình xăm của cặp đôi này đã được khắc trên cổ tay trong vài tuần gặp Bobby.

Khi yêu Bobby, Donna rất lo lắng vì Tracey, mẹ của Bobby là bạn cũ của Donna. “Tôi biết Bobby từ hồi bé. Tôi không cần phải quan tâm về những cảm xúc của người khác miễn là tôi biết tôi yêu anh ấy, bởi vì chúng tôi sẽ dành phần còn lại để sống với nhau”.

Mẹ của Bobby là Tracey đã luôn luôn ủng hộ anh trong việc tìm kiếm chính mình bằng cách chuyển giới và bây giờ lại ủng hộ mối quan hệ của anh với Donna.


Nguyễn Tâm


Bình luận
vtcnews.vn