Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh phủ nhận làm cố vấn cho bầu Đức

Thể thaoThứ Ba, 18/08/2015 07:22:00 +07:00

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh phủ nhận việc lên Pleiku giúp HAGL theo lời mời của bầu Đức.

(VTC News)- Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh phủ nhận việc lên Pleiku giúp HAGL theo lời mời của bầu Đức.

Trong vài ngày trở lại đây, cùng với thông tin bổ nhiệm HLV Nguyễn Quốc Tuấn thay thế HLV Guillaume Graechen, có những thông tin cho rằng bầu Đức còn mời lại chuyên gia Nguyễn Văn Vinh để vực dậy đội bóng.
Bầu Đức chưa mời lại chuyên gia Nguyễn Văn Vinh
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn phóng viên VTC News chiều nay, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh khẳng định vẫn ở TP.HCM và chưa có lãnh đạo nào của HAGL gọi điện mời ông lên Gia Lai hay nhờ tư vấn cho những vấn đề khó khăn hiện tại.

Ông Nguyễn Văn Vinh từng giữ chức Giám đốc kỹ thuật HAGL và cố vấn chuyên môn cho bầu Đức trong giai đoạn HAGL 2 lần vô địch V-League năm 2003 và 2004. Ông cũng thường xuyên theo sát bước chân của HAGL tại các giải đấu trong nước và đưa ra những nhận định chính xác về lứa Công Phượng, Tuấn Anh.

Tại giải U19 quốc tế cúp Nutifood, ông Vinh từng đánh giá rằng lứa Công Phượng dù rất có tiềm năng song phải cần thêm nhiều thời gian, cơ hội tập luyện, thi đấu cọ xát nữa mới có thể chơi bóng đỉnh cao. Tương tự, sau chức vô địch U21 Quốc tế báo Thanh Niên, ông Vinh cũng nhắn nhủ bầu Đức đừng vội mừng trước thành công của các cầu thủ trẻ.

Chính ông cũng là người can ngăn bầu Đức chưa vội đưa lứa U19 lên chơi V-League 2015 song bất thành.

Năm 2011, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh chia tay HAGL vì lý do sức khỏe.

Giới chuyên môn cho rằng HAGL rất khó có cửa trụ hạng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn có đủ chuyên môn song HAGL đã xuống tinh thần trầm trọng, lịch thi đấu lại bất lợi nên để vượt qua Cần Thơ, Đồng Nai là điều gần như bất khả thi.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn