Chuyên gia đầu tư 'mách' chọn The Coastal Hil FLC Quy Nhơn

Kinh tếThứ Ba, 17/10/2017 16:49:00 +07:00

Đáp lại sự mong đợi và tin tưởng của các nhà đầu tư phía Nam, sáng ngày 15/10 vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill; sự kiện đã diễn ra thành công, đáp ứng được sự kỳ vọng của các nhà đầu tư.

Đúng như chủ đề “Đánh thức vùng đất mới” - Dự án BĐS nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là một trong những mảnh đất đầu tư đầy tiềm năng trong thời gian gần đây. Cuộc phỏng vấn với ông Ngô Thế Anh - hiện đang sống tại đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM, một khách hàng tham gia sự kiện và cũng là chủ nhân 2 căn hộ khách sạn tại dự án này dưới đây sẽ cho thấy cái nhìn khách quan hơn từ phía các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp về tiềm năng cũng như những “bí quyết” đầu tư vào dự án BĐS này.

- Xin ông cho biết tại sao ông chọn đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn chứ không phải là những thành phố biển đang phát triển khác tại Việt Nam?

Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và tiềm năng du lịch lớn, nhưng còn khá khan hiếm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, Quy Nhơn vẫn là mảnh đất tiềm năng, sẽ được khai thác và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong một vài năm tới. Thêm vào đó, giá BĐS tại một khu vực đang phát triển bao giờ cũng “dễ chịu” hơn ở những khu vực đã phát triển. Trong giới đầu tư BĐS chúng tôi vẫn thường truyền tai nhau một câu nói của các bậc tiền bối: “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, là một nhà đầu tư, muốn thành công thì phải có tầm nhìn xa. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn dự án BĐS cao cấp của Tập đoàn FLC để đầu tư.

1

 Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill tại TP.HCM thu hút đông đảo khách hàng

- Đối với các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, để có thể mang lại lợi nhuận cao thì bên cạnh tiềm năng tăng giá và phát triển của BĐS trong tương lai, yếu tố giá và những cam kết lợi nhuận ban đầu từ phía chủ đầu tư cũng rất quan trọng. Ông đánh giá như thế nào về nhận định này?

Đúng như bạn nói, nhận định nào cũng có lý do của nó. Nếu như giá bán là một trong những điểm mấu chốt để khiến các nhà đầu tư “rút hầu bao” thì những cam kết chia sẻ lợi nhuận từ phía chủ đầu tư sẽ khiến cho chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định đầu tư vào dự án này. Bởi lẽ, chủ đầu tư có tự tin về đầu ra của sản phẩm mới dám cam kết với chúng tôi về lợi nhuận. Với The Coastal Hill, chủ đầu tư FLC đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt cho người mua và đưa ra cam kết lợi nhuận theo tôi đánh giá là khá hấp dẫn tại thời điểm này. Với mức giá khoảng từ 1,5 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra từ 500 triệu - khoảng 30% giá trị hợp đồng là có thể sở hữu căn hộ. Trong khi đó, theo tính toán mỗi căn hộ khách sạn khi đưa vào vận hành, nhà đầu tư có thể lãi từ 200 triệu đồng mỗi năm.

2

 The Coastal Hill FLC Quy Nhơn là một trong những dự án “hút” nhà đầu tư vào thời điểm này

- Khi quyết định “bỏ vốn” vào một dự án, điều ông quan tâm nhất là gì?

Nhà đầu tư cá nhân quan tâm đến các yếu tố như: Vị trí dự án, uy tín chủ đầu tư, công năng sản phẩm và tiện ích nội khu để phục vụ du khách nghỉ dưỡng sau này ở phân khúc cao cấp…

- Ông thấy tiềm năng gì ở quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn nói chung và The Coastal Hill nói riêng?

Với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn cao và phong phú như: Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, sân golf  36 hố, sân đỗ trực thăng, cầu cảng, nhà hàng – quầy bar, khu spa, sể bơi nước mặn ngoài trời, công viên, khu vui chơi trẻ em,… FLC Quy Nhơn được quy hoạch là một quần thể nghỉ dưỡng khép kín và có khả năng hoạt động độc lập.

Tức là, có khả năng tạo ra những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày cho khách hàng ngay tại nội khu, muốn tắm biển có tắm biển, muốn vui chơi có các địa điểm vui chơi giải trí và muốn thăm quan, khám phá, trải nghiệm cũng đều có cả... Đó là chưa kể đến quần thể này còn rất gần địa điểm du lịch kế cận là Eo Gió, Kỳ Co…

Những yếu tố này chính là các tiêu chuẩn để du khách quyết định lựa chọn một địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp với du lịch, không cần phải di chuyển nhiều, không phải đi quá xa vẫn có thể có những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời. Những dự án có thể đáp ứng các tiêu chuẩn này còn khá hiếm ở Việt Nam chứ chưa nói đến Quy Nhơn. Một quần thể nghỉ dưỡng như vậy thì không lo thiếu khách du lịch, đó là lý do tôi chọn FLC Quy Nhơn.

3 3

The Coastal Hill nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư 

- Là một khách hàng của đại lý Mizar Land, ông có lý do đặc biệt nào khi chọn đơn vị này tư vấn đầu tư cho mình?

Ông Vũ Triệu Thái – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất Động Sản Mizar Land từng giúp tôi rất nhiều cho các lựa chọn đầu tư vào những dự án bất động sản tiềm năng và đã thành công, nên tôi tin tưởng vào ông Vũ Triệu Thái cũng là tin tưởng vào Mizar Land sẽ cho tôi những lời khuyên đúng đắn trong việc lựa chọn một nơi đầu tư tin cậy.

Khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Mizar Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Địa chỉ: Tầng 6, số 188 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://bdsflcquynhon.com/

Email: [email protected]

Hotline: 0902 229 964

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn