Chuyển động ở MU: Berbatov đi, Benzema đến?

Thể thaoThứ Ba, 31/05/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Berbatov gần như sẽ rời MU vào mùa Hè này, nên Ferguson đang xem Benzema như là người thay thế hoàn hảo vị trí của chân sút người Bulgaria.

(VTC News) – Dimitar Berbatov gần như sẽ rời Manchester United vào mùa Hè này, nên HLV Alex Ferguson đang xem Karim Benzema như là người thay thế hoàn hảo vị trí của chân sút người Bulgaria.

Từ lâu ngài Ferguson đã ngưỡng mộ tài năng chơi bóng của Karim Benzema. Tuy nhiên, do nhiều điều kiện khác nhau, MU buộc phải đứng nhìn Real nẫng Benzema ngay trước mặt hồi mùa Hè năm ngoái. Những ngày đầu ở La Liga, tiền đạo người Pháp thi đấu không đến nỗi nào nhưng càng đi sâu vào mùa giải, Benzema lại thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt so với những gì anh từng làm được trong màu áo CLB Lyon.

Benzema sẽ khoác áo MU?

Còn ở mùa giải vừa qua, Benzema thi đấu khá hơn khi ghi được tới 26 bàn thắng cùng 9 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Tuy nhiên, ở những trận đấu lớn mang tính chất quan trọng, cựu cầu thủ Lyon không thể một lần lên tỏa sáng.

Thế nên, từ cầu thủ được xem như một Galactico đích thực của Real, tiền đạo người Pháp bỗng trở thành “món hàng hớ” của ngài Florentino Perez. Dẫu vậy, HLV Ferguson luôn đánh giá cao khả năng săn bàn của cầu thủ từng được ông gọi là “Zidane mới” của bóng đá Pháp.

Theo báo chí Anh, mặc dù Danny Welbeck đã trở lại MU sau một mùa bóng thi đấu cho Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn cần thêm một chân sút đẳng cấp nữa. Theo đó, “máy sấy tóc” sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng để chiêu mộ Benzema, dù tiền đạo người Pháp trước đó đã bày tỏ mong muốn ở lại Real.

Nếu không thành công trong thương vụ này, vị chiến lược gia người Scotland sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Hulk của FC Porto.

Hoàng Văn Sơn

Bình luận
vtcnews.vn