Chuyển công tác hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh

Giáo dụcThứ Ba, 21/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Lúc đương nhiệm, ông On có nhiều sai phạm trong công tác quản lý, đào tạo, chi tiêu tài chính dẫn đến mất đoàn kết nội bộ.

(VTC News) – Lúc đương nhiệm, ông On có nhiều sai phạm trong công tác quản lý, đào tạo, chi tiêu tài chính dẫn đến mất đoàn kết nội bộ.


 Ông On giờ là quyền giám đốc
Hôm nay (20/2), ông Thái Văn Đồng, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ngãi, cho biết, đã ra quyết định chuyển công tác ông Võ Văn On, hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (huyện Đức Phổ).


Theo đó, ông On về đảm nhiệm chức vụ quyền Giám đốc Trung tâm thường xuyên hướng nghiệp dạy nghề huyện Đức Phổ.

Trước đó, ông On đã bị Huyện ủy Đức Phổ kỷ luật về mặt Đảng với hình thức khiển trách do từ khi được luân chuyển về trường (năm 2008), hiệu trưởng này đã có những sai phạm trong công tác quản lý, đào tạo, chi tiêu tài chính dẫn đến mất đoàn kết nội bộ kéo dài.


Quá bức xúc, nhiều cán bộ giáo viên của nhà trường đã ký đơn tập thể kiếu nại lên cấp trên yêu cầu giải quyết, làm ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy và học tập của trường.


“Nhờ” đơn khiếu nại tập thể này, một số sai phạm của ông On bước đầu được làm rõ và ông đã bị kỷ luật cả về mặt Đảng và mặt chính quyền.


Tuy nhiên, có đến 13/19 Đảng viên khác của chi bộ nhà trường đã bị Huyện ủy Đức Phổ kỷ luật vì đã vi phạm điều lệ Đảng do ký đơn khiếu nại tập thể. Trong đó, giáo viên Lữ Thị Tuyết Mai, cán bộ Thanh tra nhân dân trường, bị kỷ luật nặng nhất với hình thức khai trừ Đảng.


Hiện, cô Mai vẫn đang tiếp tục khiếu nại lên các cấp về hình thức kỷ luật "quá nặng" đối với mình.


Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn