Chuyển công tác cô giáo tự ý bỏ lớp khiến học sinh 4 tuổi bị bạn đánh

Giáo dụcThứ Hai, 18/01/2016 03:36:00 +07:00

Ngày 18/1, trả lời PV VTC News bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly(Đắk Lắk) xác nhận, sáng nay bé Nguyễn Bảo Vy được gia đình cho đến trường m

(VTC News)-Bé Nguyễn Bảo Vy đã đến trường đi học trở lại, đồng thời giáo viên bỏ lớp để xảy ra việc học sinh 4 tuổi đánh hội đồng đã chuyển công tác đến trường khác giảng dạy.

Ngày 18/1, trả lời PV VTC News bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly (Đắk Lắk) xác nhận bé Nguyễn Bảo Vy được gia đình cho đến trường trở lại học bình thường. Đồng thời, nhà trường cũng chuyển công tác cho giáo viên Đinh thị Phương về lại phân hiệu.

Sau khi sự việc bé bị bạn đánh Vy gây xôn xao dư luận ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường, lãnh đạo Ban giám hiệu trường mẫu giáo Hoa Ly đã đến động viên chia sẻ cùng gia đình bé Vy về sự việc đã qua.

"Khi gia đình đưa Vy đến lớp, tôi rất vui mừng và cũng rất mong các bậc phụ huynh thông cảm cho nhà trường về sự việc vừa xảy ra", bà Hằng nói.

 Cô Hằng hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly vui mừng vi bé Vy trở lại lớp.
Ảnh: Thanh Hải

Được biết, nhiều phụ huynh không đồng ý gởi con vào lớp cô Phương và cũng đã có phụ huynh chuyển con đến trường khác để học.

Trước thông tin trên, bà Hằng-hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly đã chuyển công tác giáo viên Đinh Thị Phương về lại phân hiệu tiếp tục giảng dạy và họp kiểm điểm cô Phương theo ý kiến của lãnh đạo lãnh phòng giáo dục huyện như trước đó đã nêu vào ngày 4/1.

Phụ huynh bé Vy cho biết: "Sự việc cũng đã xảy ra, lãnh đạo của nhà trường cũng đã kiểm kiểm giáo viên của lớp và cũng đã quan tâm hết sức về sức khỏe bé Vy nên tôi quyết định cho bé Vy đi học trở lại. Thông qua sự việc, tôi cũng muốn chia sẻ quan điểm vấn đề giáo dục trẻ em đến các giáo viên khác, nên thương yêu trẻ nhiều hơn và có sự quan tâm đến các em nhiều hơn".

Trường mẫu giáo Hoa Ly trước đó xảy ra sự việc 
Ảnh:Thanh Hải

Trước đó, VTC News đã thông tin, lúc 15 giờ ngày 28/12/2015, giáo viên Đinh Thị Phương  đã bỏ lớp đi lên văn phòng để nộp hồ sơ, lúc cô Phương về thì quản lớp Yến N. (4 tuổi) báo lại, do bạn Vy ngủ trong lớp và tè tại lớp nên Yến N. cùng 2 bạn nam khác đánh Vy.

Sau khi, bố em Vy đón tại trường phát hiện sự việc. Sau đó, lãnh đạo nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà anh Hải (bố Vy) để xin lỗi và nhận khuyết điểm.
Ngày 4/1, lãnh đạo phòng GD-ĐT huyện Krông Năng mời phụ huynh của em Vy và những phụ huynh có liên quan của lớp do giáo viên Phương để họp kiểm điểm, đánh giá trách nhiệm vụ việc.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn