Chuyển CLB Hà Nội vào TP.HCM, bầu Đông ngậm ngùi xin lỗi

Thể thaoThứ Ba, 15/03/2016 07:40:00 +07:00

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông xin lỗi người hâm mộ về vụ chuyển trụ sở kinh doanh vào TP.HCM ầm ĩ thời gian qua.

(VTC News) - Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông xin lỗi người hâm mộ về vụ chuyển trụ sở kinh doanh vào TP.HCM ầm ĩ thời gian qua.
Tối qua, khá bất ngờ, ông bầu của CLB Hà Nội chia sẻ tâm sự trên trang cá nhân. Chủ tịch Đông chính thức nói lời xin lỗi người hâm mộ CLB Hà Nội vì quyết định chẳng đặng đừng chuyển "hộ khẩu" CLB Hà Nội vào TP HCM.
Bầu Hiển, bầu Đông
Bầu Hiển ủng hộ bầu Đông chuyển CLB Hà Nội vào TP.HCM, lấy tên FC Sài Gòn (Ảnh: Phạm Thành)
"Gửi những người hâm mộ, những khán giả, những người quan tâm tới CLB Hà Nội.
Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người yêu bóng đá thủ đô. Chúng tôi rất cảm động trước tình cảm các bạn dành cho đội bóng, cảm ơn các bạn đã đến sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi và cổ vũ cho CLB Hà Nội.
Trận đấu hôm qua, có lẽ sẽ là trận đấu cuối cùng của đội bóng trước khi chuyển vào TP.HCM và chúng tôi chỉ muốn nói rằng: Đội bóng sẽ luôn đoàn kết, thi đấu, cống hiến hết mình dù ở bất kỳ tình huống nào.

Chúng tôi rất buồn, rất tiếc khi phải rời xa thủ đô để lên đường để vào TP.HCM tiếp tục cống hiến.
Chặng đường còn rất dài, chỉ mới 4 vòng đấu trôi qua, chúng tôi xin hứa dù ở đâu, đội bóng vẫn luôn luôn giữ vững lối chơi bóng đá sạch, bóng đá đẹp, đầy nhiệt huyết phục vụ người hâm mộ. Mong những người yêu bóng đá sẽ đồng hành và cổ vũ cho chúng tôi. 
Xin chào và cảm ơn những người yêu bóng đá thủ đô!"
HLV Đức Thắng chấp nhận thực tế cuộc chơi
 HLV Đức Thắng chấp nhận thực tế (Ảnh: Phạm Thành)
Những người theo dõi vụ việc chuyển giao CLB Hà Nội có thể ngầm hiểu rằng với lời xin lỗi của vị chủ tịch đội bóng, mọi thủ tục cuối cùng đã xong xuôi và thầy trò HLV Đức Thắng chỉ còn chờ "ngày đẹp" để lên đường.
Trước đó, ngay sau vòng 3 V-League 2016 với trận derby giữa 2 đội bóng thủ đô, HLV Đức Thắng ngậm ngùi kể lại việc nhận được những tin nhắn của 2 bố con cùng là fan đội bóng với đầy vẻ tâm sự khi CLB Hà Nội sẽ không còn tồn tại chỉ sau ít ngày nữa.

HLV Đức Thắng khá buồn song ý thức làm việc chuyên nghiệp, anh động viên học trò chấp nhận thực tế này như một phần của cuộc chơi.

CLB Hà Nội cũng nhận được khoản thưởng động viên 900 triệu đồng từ bầu Hiển sau chiến thắng 3-0 trước SHB Đà Nẵng tại Hàng Đẫy chủ nhật vừa rồi.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn