Chuyền bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn, thủ môn FLC Thanh Hóa xin lỗi người hâm mộ

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 08:33:00 +07:00

'Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh', Thanh Thắng buồn bã chia sẻ.

Sau trận thua 3-4 của Thanh Hóa trước Quảng Ninh, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự bất ngờ lớn về sai lầm khó tin của thủ môn Thanh Thắng. Khi bàn thua này xuất phát từ đường chuyền của Thanh Thắng đến chân Dyachenko (Quảng Ninh) và mở đầu cho cuộc ngược dòng của đội bóng đất Mỏ trước đội bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên, người đang chịu nỗi buồn lớn nhất chính là thủ thành Thanh Thắng chứ không phải người hâm mộ xứ Thanh. Sau trận đấu, Thanh Thắng đã nói lời xin lỗi khi đang trên xe trở về cùng toàn đội.

Trao đổi với Saostar, thủ môn Thanh Thắng nói về sai lầm đáng tiếc: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện.

Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh”.

thanhthang2-crop-1508669465799

 

Quả thật, sai lầm của Thanh Thắng là đáng trách nhưng trái bóng tròn không thể nói trước điều gì. Bất kỳ cầu thủ lớn nào cũng điều phạm những sai lầm ngớ ngẩn mà đôi khi không hiểu chuyện gì xảy ra.

Steven Gerrard từng có cú trượt chân “thế kỷ” khiến cho Liverpool vỡ mộng vô địch Premier League. John Terry trượt chân trên chấm phạt đền khiến Chelsea mất chức vô địch Champions League trước Manchester United…

Như HLV Lê Thụy Hải nói thì “sai lầm thì con người ai cũng mắc phải. Tôi nghĩ tình huống ấy là bình thường trong bóng đá. Nước ngoài còn sai lầm huống chi Việt Nam. Mình bắt bài họ thì bị bắt bài lại…”.

Hy vọng rằng lời xin lỗi của Thanh Thắng sẽ được người hâm mộ xứ Thanh chấp nhận. Hơn hết, Thanh Hóa vẫn còn cơ hội lớn vô địch khi V-League 2017 còn 4 vòng đấu, và họ chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm.

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn