Chụp hình trên đỉnh thác, một du khách mất tích

Thời sựThứ Ba, 03/05/2016 06:36:00 +07:00

Ba khách du lịch lên đỉnh thác chụp ảnh bị trượt chân rơi xuống nước, một nạn nhân đã bị nước cuốn trôi mât tích.

(VTC News) - Ba khách du lịch lên đỉnh thác chụp ảnh bị trượt chân rơi xuống nước, một nạn nhân đã bị nước cuốn trôi mât tích.

Chiều 3/5, ông Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Đắk Sô, huyện Krông Nô (Đắk Nông) cho biết: lực lượng cứu hộ và cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân trượt chân tại thác Đray Sáp  trong lúc chụp ảnh vào ngày 1/5 vừa qua.

Theo người dân nơi đây cho biết, khoảng 14 giờ chiều 1/5, có 3 vị khách du lịch lên đỉnh thác Đray Sáp tham quan và chụp ảnh, trong lúc chụp ảnh cả 3 nam khách du lịch này đã trượt chân rơi xuống nước.

Thác
Thác Đray Sáp nơi xảy ra sự việc

Hai nạn nhân trong số 3 người này đã bơi được vào bờ, còn lại nạn nhân Hoàng Văn Hải (25 tuổi, ở TP. Pleiku, Gia Lai) đã bị nước cuốn trôi, đến nay chưa tìm được tung tích.

Được biết,  khu vực này trơn trợt và nước chảy xiết nên ngành chức năng để để biển báo nguy hiểm, cảnh báo không đến gần nhưng nhiều người dân vẫn chủ quan.

Hiện lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tính cực tìm kiếm nạn nhân.
 
Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông (đơn vị quản lý thác Đrây Sáp) và người nhà nạn nhân đã thuê lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp liên tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa xác định được tung tích.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn