Chụp được ảnh hung thủ bắn chết chính mình

Thế giớiThứ Tư, 05/01/2011 08:35:00 +07:00

(VTC News) - Đây là một thời điểm đáng sợ khi kẻ giết người bị ghi lại hình trong máy ảnh... của chính nạn nhân.

(VTC News) - Đây là một thời điểm đáng sợ khi kẻ giết người bị ghi lại hình trong máy ảnh... của chính nạn nhân. Chỉ một giây sau khi bấm nút chụp, một chính trị gia người Philippines qua đời.

Reynaldo Dagsa, 35 tuổi, bị sát hại trong lúc đang chụp ảnh cho người thân nhân dịp năm mới 2011 ở ngoại ô thủ đô Manila. Trong lúc đó hình ảnh một người tay súng, bước ra từ phía sau chiếc xe hơi chỗ người thân của Dagsa đang đứng, nhằm vào ông và bóp cò.

Hung thủ và kẻ đồng lõa xuất hiện trong bức ảnh bằng chứng do nạn nhân Dagsa chụp được

Trước khi cánh tay phải ôm lấy ngực và gục xuống, Dagsa đã kịp ấn nút chụp hai lần.

Mặc dù được các thành viên trong gia đình nhanh chóng đưa tới cấp cứu tại một bệnh viện ở Manila nhưng ông Dagsa đã chết trên đường đi.

Nhưng bức ảnh cuối cùng ông để lại đã giúp ông vạch trần bộ mặt kẻ hiểm ác đã sát hại mình nhờ gia đình ông cung cấp cho các nhân viên điều tra.

 

Hung thủ đã bị bắt 2 ngày sau đó (3/1). Hắn được xác định danh tính là Michael Gonzales, hay còn được biết đến với tên gọi "Fubo của ao cá khu 1".

Cảnh sát trưởng Jude Santos cho biết: "Trong lúc ông đang chụp ảnh cho gia đình vào dịp năm mới, kẻ giết người xuất hiện và vô tình đã lọt vào máy ảnh khi đang cầm súng chĩa vào ông".

Tang lễ của Reynaldo Dagsa

Ngoài ra, Dagsa còn vạch mặt kẻ đồng lõa của Gonzales, người cũng xuất hiện trong bức ảnh. Hắn đứng ngay đằng sau mẹ của Dagsa trong bức ảnh và đang nhìn về phía hung thủ.

Hắn được xác định là Rommel Oliva. Một kẻ thứ 3  không xuất hiện trong ảnh cũng đã bị bắt giữ có tên là  Francis Bumjal.

 Reynaldo Dagsa

Theo cảnh sát địa phương, Gonzales là một kẻ trộm xe đang được tại ngoại. Hắn ám sát Dagsa với mục đích trả thù việc Dagsa có liên quan tới sự cố hắn bị bắt giam năm ngoái.

Đức Thành (Theo Daily Mail)

 

Bình luận
vtcnews.vn