Chuột chạy tung tăng ở Old Trafford, Man Utd thua đau còn gây buồn ngủ

Thể thaoThứ Bảy, 23/01/2016 11:56:00 +07:00

Chuột chạy trên sân, khán giả huýt sáo chế nhạo, Man Utd thua thảm Southampton 0-1.

(VTC News)- Chuột chạy trên sân, khán giả huýt sáo chế nhạo, Man Utd thua thảm Southampton 0-1.

Hết hiệp 1 trận Man Utd vs Southampton, hình ảnh gây sốt trên mạng là một chú chuột thoải mái chạy tung tăng trên mặt cỏ Old Trafford. Thoải mái, không có chút gì sợ hãi, chú chuột bé tí trở thành hình tượng phản ánh đúng khối không khí buồn chán đến thê lương giữa Old Trafford khổng lồ.
Chú chuột biểu tượng ở Old Trafford
 Chú chuột biểu tượng ở Old Trafford
Giữa hàng vạn tiếng huýt sáo chế giễu từ 4 phía khán đài, Man Utd có trận đấu thứ 11 không thể ghi bàn trong hiệp 1 ngay ở Old Trafford. Chuỗi thành tích tệ hại ấy kéo dài suốt từ tháng 9 đến giờ và chưa có dấu hiệu chấm dứt bất chấp việc Van Gaal khẳng định đội nhà dư sức vô địch, đặc biệt sau những chiến thắng liên tiếp gần đây bằng phong độ đỉnh cao của Rooney.

Nhưng Rooney, Martial hết bài khi bị bố trí đá quá xa nhau. Còn Man Utd, khi trở lại đá 3-4-1-2, lập tức lộ rõ điểm yếu trong phòng ngự, vốn xuất phát từ hàng công chẳng tìm nổi đường gây sức ép.

Và khi Ronald Koeman đọc hết bài của ông thầy cũ Van Gaal, thì Austin, quân bài chiến thuật được tung vào ở phút 79, chỉ cần đúng 3 phút và trong lần chạm bóng hiếm hoi ở trên sân, lắc đầu hạ gục De Gea.
Austin hân hoan ăn mừng bàn thắng
 Austin hân hoan ăn mừng bàn thắng
Toàn bộ hàng thủ bị hút theo những cái bóng áo xanh được đánh số sẵn theo chiến thuật mà Van Gaal bắt cả đội học thuộc lòng. Chỉ có Austin là bất ngờ mà chẳng cầu thủ Man Utd nào kịp để tâm.

Thế là Southampton có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Còn chiếc ghế của Van Gaal lại nóng lên hầm hập. Tuần vừa rồi, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa bác đề xuất mua sắm mùa đông mà chiến lược gia người Hà Lan trình lên. Báo chí Anh, Tây Ban Nha thì một mực khẳng định người nhà Glazer đã tiếp xúc với Guardiola, Mourinho. Chỉ còn đợi thêm vài kết quả đáng buồn là đủ điều kiện "đá" Van Gaal khỏi cơn ác mộng đang ám ảnh Man Utd suốt 2 mùa giải qua.
Video bàn thắng Man Utd 0-1 Southampton


Kết quả loạt đấu sớm vòng 23

Crystal Palace 1-2 Tottenham (Vertonghen phản lưới nhà 30; Kane 63, Alli 84, Chadli 90)

Leicester 3-0 Stoke (Drinkwater 42, Vardy 66, Ulloa 87)

Manchester United 0-1 Southampton (Austin 87)

Sunderland 1-1 Bournemouth (Van Aanholt 45; Afobe 12)

Watford 2-1 Newcastle (Ighalo 46, Cathcart 58; Lascelles 71)

West Brom 0-0 Aston Villa

Phạm Thành
Bình luận
vtcnews.vn