Chương Tử Di và những mối quan hệ tình ái với đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 11:24:00 +07:00

(VTC News) – Lật lại quá khứ của Chương Tử Di, có thể dễ dàng nhận ra, Bạc Hy Lai chỉ là một trong số nhiều đại gia đã từng 'tay ấp vai kề' với mỹ nhân này.

(VTC News) – Ngày 29/5, tin tức về “giao dịch tình dục” giữa Bạc Hy Lai và Chương Tử Di đã gây chấn động dư luận và khiến nhiều người giật mình nhìn lại tình trường khá lẫy lừng và cũng nhiều sóng gió của hoa đán họ Chương. Trong đó, tốn giấy mực của báo giới nhất phải kể đến những cái tên như đạo diễn Trương Nghệ Mưu, cha con diễn viên nổi tiếng Thành Long, đại gia Vivi Nevo...

1. Trương Nghệ Mưu

 

Đạo diễn tài ba Trương Nghệ Mưu là người đàn ông có tầm ảnh hưởng đầu tiên trong cuộc đời Chương Tử Di. Chính Trương Nghệ Mưu là người đã tạo bước đệm cho sự nghiệp của hoa đán này. Mối quan hệ giữa đạo diễn tài ba và diễn viên xinh đẹp này cũng đã ngốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

2. Cha con Thành Long

Kiều nữ có hành động tình tứ với Thành Long. 

Scandal tình ái tiếp theo là mối tình tay ba cùng hai cha con Thành Long, khi đóng cặp cùng tài tử Thành Long trong bộ phim Giờ cao điểm 2, Chương Tử Di bị nghi ngờ đã có tình cảm trên mức đồng nghiệp với anh, điển hình là những hành động thân mật quá đà của cô với Thành Long trong bữa tiệc sinh nhật tài tử này.

Nhưng Thành Long lại khẳng định Chương Tử Di có quan hệ với con trai mình. 

Khi công chúng đang còn mông lung về mối quan hệ này Thành Long lại gây choáng váng với câu nói lỡ lời: “Chương Tử Di là bạn gái của con trai tôi (Phùng Tổ Minh)". Mối tình tay ba này đã gây xôn xao báo giới HongKong và Đài Loan thời điểm đó.

3. Hoắc Khải Sơn

Chân dung đại gia họ Hoắc. 

Nam nhân thứ ba lộ diện trong tình trường của Chương Tử Di là Hoắc Khải Sơn, con trai thứ hai của đại gia HongKong Hoắc Chấn Đình, cháu nhà tài phiệt Henry Fok và kém Chương Tử Di 4 tuổi.

 

Cặp đôi này gặp gỡ nhau tại một sự kiện diễn ra đầu năm 2004 và nhanh chóng dính lấy nhau như sam và không ngại công khai tình tứ trên phố. Cuộc tình giữa cặp đôi máy bay – phi công này kết thúc năm 2006. Tháng 8/2011, cặp đôi này lại tái hợp với những cuộc hẹn hò liên tục tại Bắc Kinh khiến công chúng nghi ngờ rằng họ đã nối lại tình xưa và thậm chí còn cho rằng người đẹp họ Chương sẽ lên xe hoa cùng Hoắc đại gia.

4. Vivi Nevo

 

Chỉ một năm sau khi chia tay Hoắc Khải Sơn, ngày 19/1/2007, ngọc nữ Chương Tử Di bị bắt gặp đang hôn say đắm một người đàn ông lạ mặt tại khán đài một sân bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA ở New York.

 

Danh tính của người đàn ông mới bên cạnh ngọc nữ Chương Tử Di nhanh chóng được xác định, đó là đại gia 44 tuổi người Isarel Vivi Nevo, hay còn được gọi với cái tên Vivi Nevo, chủ tịch công ty đầu tư Nvin-Vestments.

 
Những hình ảnh bị la ó của Chương Tử Di cùng Vivi Nevo. 

Từ khi yêu đại gia Isarel này, Chương Tử Di tỏ ra táo bạo hơn hẳn, người đẹp không ngần ngại tình tứ với người yêu tại những nơi công cộng, thậm chí còn vô tư phơi thân tại bãi biển cho người yêu massage, hành động này đã khiến cô dư luận Trung Quốc lên tiếng chỉ trích một thời gian dài. Đến cuối năm 2009, hai người chia tay nhau mà vì “những khác biệt về văn hóa”.

5. Quan hệ với đại gia Thượng Hải và scandal “cướp chồng”

Một sự vụ khác ít được báo giới nhắc tới là việc hoa đán này từng bị tố “cướp chồng” người khác khi quan hệ với một đại gia của Thượng Hải. Người đã đứng ra tố cáo Chương Tử Di chính là nữ ca sĩ Triệu Hân Du – một người từng là chị em tốt của cô.

Nữ ca sĩ Triệu Hân Du. 

Cuối năm 2009, Triệu Hân Du cho biết, trong một sự kiện diễn ra năm 2008, cô đã giới thiệu cho Chương Tử Di ngài A - một thương gia giàu có của Thượng Hải, Triệu Hân Du không ngờ rằng mối quan hệ của họ lại phát triển nhanh chóng bởi đại gia A đã có vợ và bên cạnh Chương Tử Di khi ấy vẫn luôn là người tình Vivi.

 
Ảnh của Chương Tử Di bị tạt mực vào Giáng sinh 2009. 

Triệu Hân Du kể lại: “Ông ta mê mẩn Chương Tử Di và tặng cô những trang sức rất đắt tiền". Mối quan hệ này bị vợ của đại gia A phát hiện vào năm 2009, Triệu Hân Du nhanh chóng trở thành “tội đồ” trong mắt đại gia này và Chương Tử Di, hai người cho rằng chính cô đã tiết lộ mối quan hệ của họ.

Sau đó, Triệu Hân Du đã nhiều lần nhận được những tin nhắn uy hiếp từ Chương Tử Nam – anh trai của Chương Tử Di cũng như thái độ tức giận của người đẹp họ Chương, cô đã sợ hãi và quay về HongKong để “lánh nạn”.

Scandal cướp chồng đã bôi nhọ hình ảnh của ngọc nữ Chương Tử Di. 

Đêm 23/12/2009, không lâu sau khi vụ việc “cướp chồng” của Chương Tử Di bị phanh phui, một nhóm thanh niên đã có mặt tại trước khách sạn Bách Duyệt, nơi ở của Chương Tử Di và không ngừng gọi tên cô để chửi bới, trước đi rời đi, nhóm này còn dùng mực đen để tạt lên tấm hình quảng cáo của Chương Tử Di phía trước khách sạn. Sự kiện này được gọi là “tin tức chấn động cuối cùng của năm 2009”. Nữ ca sĩ Triệu Hân Du phủ nhận mình là người giật dây cho hành động ấy.

6. Bạc Hy Lai

Trong danh sách những đại gia liên quan tình ái tới Chương Tử Di thì Bạc Hy Lai là cái tên gây chấn động nhất. Sự việc được báo chí Đài Loan đưa tin ngày hôm qua, Chương Tử Di đã được “tiến cử” với Bạc Hy Lai thông qua Từ Minh – tỷ phú thân cận với ông Bạc.

 

Theo các nguồn tin, chính Từ Minh thú nhận đã trả 6 triệu NDT để sắp xếp cho Chương Tử Di “lên giường” với ông Bạc năm 2007. Tính đến năm 2011, Bạc Hy Lai và Chương Tử Di đã quan hệ với nhau ít nhất 10 lần theo “giao dịch tình dục” mà cô đã thỏa thuận với Từ Minh.

 Lần lượt từ trái sang: Bạc Hy Lai, Chương Tử Di,Từ Minh.

Cũng theo các nguồn tin này thì hiện hoa đán Trung Quốc này đã bị “cầm chân” tại Trung Quốc bởi lệnh cấm xuất cảnh để làm việc với nhóm điều tra vụ Bạc Hy Lai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, phía Chương Tử Di đã chính thức bác bỏ những thông tin nói trên, đại diện của cô cho biết cũng sẽ kiện các báo đã đưa tin thất thiệt, bôi nhọ danh dự cô.

Những cái tên kể trên đây chỉ đại diện cho những vụ việc đã bị báo chí phát hiện, sau scandal với Bạc Hy Lai, nhiều cư dân mạng băn khoăn tự hỏi, không biết còn bao nhiêu đại gia trong cuộc đời Chương Tử Di vẫn đang núp bóng và chưa có cơ hội lộ diện.

Hoài An(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn