Chương Tử Di, Trương Bá Chi đỏ mặt vì hớ hênh váy áo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/02/2015 11:45:00 +07:00

Chương Tử Di, Trương Bá Chi, Liễu Nham, tôn phi phi, lee da hae, trần hảo, viên lập, Ha Na Kyung từng phải xấu hổ vì những chiếc váy gợi cảm 'phản chủ'.

Chương Tử Di, Trương Bá Chi, Liễu Nham và Ha Na Kyung… từng phải xấu hổ vì những chiếc váy gợi cảm 'phản chủ'.

Chương Tử Di
Trong buổi lễ bế mạc Liên hoan phim Cannes năm 2013, Chương Tử Di đã một phen xấu hổ vì chiếc váy xẻ quá cao của mình. Khi bước lên thảm đỏ, tà váy đã tung ra quá đà, khiến những người cùng tham gia thấy cả vòng 3 của cô thấp thoáng.

Tôn Phi Phi

Mỹ nữ có vẻ đẹp trong veo Tôn Phi Phi cũng từng dính phải một sự cố với váy áo. Khi tham dự một lễ kỷ niệm, đuôi váy của cô bị người dẫn chương trình giẫm phải, khiến Hoa đán suýt ngã còn chiếc váy quây tuột luôn ra, lộ luôn nội y bên trong. Cô phải dùng tay đỡ váy trong sự tẽn tò của cả MC lẫn những khách mời khác.

Lee Da Hae

Sự cố khiến nữ diễn viên kiêm người mẫu Lee Da Hae nhớ đời xảy ra tại lễ trao giải Văn hóa và Nghệ thuật Seoul.
Lee Da Hae
Khi bước lên thảm đỏ, những người tham dự sự kiện đều thấy thấp thoáng trong tà váy của người đẹp một… cuộn giấy vệ sinh trắng dài lòng thòng. Bản thân Lee Da Hae thì lại không hề biết và vẫn tự tin sải bước, liên tục lọt tầm ngắm của giới săn ảnh.

Ha Na Kyung

Ha Na Kyung
Khoảnh khắc khiến Ha Na Kyung trở nên nổi tiếng trên thảm đỏ cũng rất bẽ bàng. Khi xuất hiện tại lễ trao giải Rồng Xanh 2014, Hàn Quốc, nữ diễn viên kiêm người mẫu này đã ngã bổ nhào. Vì mặc chiếc váy cổ xẻ quá sâu, cú ngã này đã khiến cô lộ vòng 1.

Trần Hảo

Trần Hảo
Mỹ nữ 'vạn người mê' của làng giải trí Trung Quốc cũng từng khiến khán giả ngạt thở vì cách mặc trang phục ôm sát ngực của mình.

Với chiếc váy không đúng cỡ này, vòng 1 tuyệt đẹp của Trần Hảo bị ép xuống, không những không đẹp mắt mà còn có phần phản cảm.

Trailer Thần điêu đại hiệp 2014:


Viên Lập

Viên Lập
Năm 2011, khi xuất hiện trong một lễ kỷ niệm của làng giải trí, nữ diễn viên Viên Lập cũng khiến mọi người 'hết hồn' vì chiếc váy ren đen của mình.

Chất liệu xuyên thấu này đã làm lộ ra toàn bộ nội y mà Viên Lập mặc. Bức ảnh chụp Hoa đán này lên trang nhất của khá nhiều tờ báo thời gian đó.

Liễu Nham

Liễu Nham
Có vòng 1 tuyệt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Liễu Nham từng phải bối rối vì chọn váy không đúng cỡ. Trang phục không đủ sức nâng đỡ vòng 1 này khiến cô luôn phải khổ sở để giữ nó ở đúng vị trí.

Trương Bá Chi

Chiếc váy quây 'phản chủ' cũng từng khiến Trương Bá Chi phải 'khóc thét' vì xấu hổ ngay trên sàn diễn.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn