Chương Tử Di: Tôi chưa bao giờ gặp Bạc Hy Lai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2012 01:26:00 +07:00

(VTC News) – Sau thông cáo báo chí cách đây ít ngày, Chương Tử Di đã chính thức đối diện với báo giới và phủ nhận mọi thông tin về scandal với Bạc Hy Lai.

(VTC News) – Sau thông cáo báo chí cách đây ít ngày, ngọc nữ Chương Tử Di đã chính thức đối diện với báo giới và phủ nhận mọi thông tin về scandal tình ái với Bạc Hy Lai.

Ngày 29/5, dư luận Trung Quốc rúng động trước tin nữ diễn viên Chương Tử Di có quan hệ với cựu chính trị gia Bạc Hy Lai, mọi thông tin bắt nguồn từ tờ Apple Daily. Tờ báo này đưa tin, Chương Tử Di được Từ Minh - tỷ phú thân cận của Bạc Hy Lai sắp xếp để lên giường với ông Bạc.

Chương Tử Di khẳng định mình không hề quen biết Bạc Hy Lai cũng như Từ Minh. 

Cũng theo Apple Daily, tỷ phú Từ Minh đã thú nhận chi 6 triệu NDT vào năm 2007 để Chương Tử Di ngủ với Bạc Hy Lai, trong suốt khoảng thời gian từ 2007 – 2011, Chương Tử Di đã quan hệ tình dục với ông Bạc ít nhất 10 lần và đút túi hơn 10 triệu NDT.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tại sân bay HongKong ngày 30/5, Chương Tử Di đã nhấn mạnh mình không quen biết tỷ phú Từ Minh và chưa bao giờ gặp Bạc Hy Lai. 

Giữ thái độ bình tĩnh và thân thiện với báo giới, Chương Tử Di cho biết mình vô cùng thất vọng và phẫn nộ trước thông tin mà tờ Apple Daily đã đăng, công ty quản lý của cô đã gửi thông cáo báo chí để giải thích rõ rằng tất cả chỉ là bịa đặt.

Nhà biên kịch trẻ Tất Thành Công. 

Chương Tử Di đã bay từ Quảng Châu đến HongKong để gặp đoàn luật sư, người đẹp 33 tuổi này tỏ ý cương quyết sẽ truy cứu chuyện này đến cùng: “Rồi luật pháp cuối cùng cũng đòi lại công bằng cho tôi thôi".

Sau khi bàn bạc với đoàn luật sư, Chương Tử Di cùng luật sư John P. Mclellan và trợ lý bay đến đảo Hải Nam để tham gia Giải thưởng truyền thông điện ảnh Hoa ngữ, động thái này của Chương Tử Di cũng để chứng minh mình không hề bị cấm xuất cảnh như báo giới đã đưa tin.

Ảnh chụp đoạn blog gây xôn xao của Tất Thành Công. 

Ngoài ra, nữ diễn viên Phạm Băng Băng cũng bị lôi vào cuộc khi nhà biên kịch trẻ Tất Thành Công mập mờ khẳng định chính “nữ hoàng thị phi” này là kẻ giật giây tạo dựng scandal cho Chương Tử Di. Trên blog của Tất Thành Công đã đăng một đoạn khó hiểu “Cô F, cô có thấy mệt mỏi không? Hãy buông tha cho họ, họ chỉ tài giỏi hơn cô".

Có hay không chuyện Phạm Băng Băng giật dây để hãm hại Chương Tử Di? 

“Cô F” trong đoạn blog trên bị nghi ngờ chính là Fan Bing Bing (Phạm Băng Băng), tuy nhiên, ngày hôm qua, biên kịch này đã phủ nhận “Blog của tôi không ám chỉ bất cứ ai” còn đại diện phía Phạm Băng Băng coi đây là một chuyện “hết sức vớ vẩn” và họ không có trách nhiệm phải trả lời mọi câu hỏi.


Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn