Chương Tử Di lộ ảnh đi nghỉ cùng bạn trai mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 01:20:00 +07:00

(VTC News) – Mỹ nữ xinh đẹp, nổi tiếng và muộn chồng Chương Tử Di vừa bị bắt gặp đi nghỉ cùng bạn trai Táp Bối Ninh.

(VTC News) – Mỹ nữ xinh đẹp, nổi tiếng và muộn chồng Chương Tử Di vừa bị bắt gặp đi nghỉ cùng bạn trai Táp Bối Ninh – một MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Trung ương CCTV.

Đây không phải là lần đầu tiên hoa đán Trung Quốc bị đồn hẹn hò MC họ Táp. Dạo tháng 5, khi Chương Tử Di đang đau đầu vì các vụ kiện tụng liên quan đến scandal bán dâm, báo chí Trung Quốc rộ lên tin đồn người đẹp Ngọa hổ tàng long và chàng MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Trung ương CCTV - Táp Bối Ninh đã là một cặp.

Mối quan hệ giữa Chương Tử Di - Táp Bối Ninh bị phát hiện hồi tháng 5 năm nay. Cặp đôi 'bén duyên' sau 1 show truyền hình.

Theo nguồn tin, Chương Tử Di và MC họ Táp lần đầu gặp mặt tại một talk show truyền hình mà Táp Bội Ninh đảm nhận vai trò MC, còn Chương Tử Di là khách mời danh dự của đoàn làm phim. Tại đây, Bối Ninh đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Tử Di, kể từ đó anh công khai theo đuổi nữ diễn viên xinh đẹp cho đến nay.

Bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa đôi trai tài gái sắc vừa tiếp tục được tung ra qua loạt ảnh Tử Di đi nghỉ mát cùng Bối Ninh và hai người anh chị em ruột của cô. MC họ Táp được nhận xét là một chàng trai đẹp, có ngoại hình ăn ảnh. 

Chương Tử Di - Táp Bối Ninh bị chộp ảnh đi nghỉ cùng nhau mới đây. 

Táp Bối Ninh đã hủy bỏ nhiều kế hoạch để đi chơi cùng người tình xinh đẹp. Anh ân cần chăm sóc Tử Di, trò chuyện vui vẻ, thậm chí còn âu yếm vuốt tóc cô. Nhưng có vẻ hai người vẫn giữ khoảng cách vì sợ cánh săn ảnh chộp được những thước hình béo bở, làm mồi câu dư luận.

Nữ diễn viên và MC nổi tiếng rất tình cảm.
Họ vui đùa bên chú cún nhỏ. 
Nhưng vẫn cảnh giác ống kính paparazzi lia tới. 

Nguồn tin thân cận của cặp đôi nổi tiếng cho biết, gia đình Chương Tử Di rất yêu mến và ủng hộ Táp Bối Ninh. Việc công khai hẹn hò của Tử Di và Bối Ninh chắc chắn sẽ diễn ra vào thời điểm thích hợp nhất.

Sau khi chia tay chàng người tình tỷ phú Vivi Nevo vào năm 2011, Chương Tử Di dính tin đồn quay lại với tình cũ, Hoắc Khải Sơn, con trai thứ hai của nhà tài phiệt Timothy Fok, kém nữ diễn viên 4 tuổi. Thậm chí, Chương Tử Di bị cho là đã hẹn hò Táp Bối Ninh sau khi chia tay Vivi Nevo không lâu.  

Hoa đán họ Chương đã chia tay tỷ phú Vivi Nevo năm 2011. 
Cô bị nghi tái hợp tình cũ - "phi công trẻ" Tôn Bảo Kỳ hồi tháng 6 năm nay. 

Trước Chương Tử Di, Táp Bối Ninh từng hẹn hò hotgirl xinh đẹp Từ Kinh Vỹ của Kênh Điện ảnh thuộc Đài Truyền hình Trung ương CCTV nhưng họ đã chia tay.

Táp Bối Ninh và hotgirl Từ Kinh Vỹ cũng đã đường ai nấy đi. 

Dạo tháng 5, Chương Tử Di bị đồn bán dâm mua vui cho các đại gia và quan chức cấp cao Trung Quốc như Bạc Hy Lai, Từ Minh… ‘Nữ hoàng thị phi’ Phạm băng Băng cũng bị lôi vào vụ này khi bị nhà biên kịch Tất Thành Công tố cô đã đứng đằng sau ‘giật dây’, dựng chuyện Tử Di bán dâm nhằm hủy hoại danh tiếng của hoa đán xinh đẹp này. 

Tuy nhiên, cả hai đều nỗ lực phủ nhận tin đồn và ra sức kiện cáo để đòi lại sự trong sạch. Nhưng thực tế thì vụ việc vẫn chưa hoàn toàn ngã ngũ, nhưng sau vô số scandal, độ ‘hot’ của Tử Di và Băng Băng thì không cần phải bàn cãi.

Scandal bán dâm của Chương Tử Di khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng. 

Hoàng Nghĩa(Theo QQ)

Bình luận
vtcnews.vn