Chuộng hàng nội, Juve giữ chân "gà son"

Tổng hợpThứ Sáu, 10/06/2011 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Ghi 9 bàn trong 16 lần ra sân trong màu áo Juventus, thật dễ hiểu khi Alessandro Matri được đội bóng thành Turin giữ lại cho mùa giải mới

(VTC News) - Ghi 9 bàn trong 16 lần ra sân trong màu áo Juventus, thật dễ hiểu khi Alessandro Matri được đội bóng thành Turin giữ lại cho mùa giải mới.

Thi đấu nổi bật trong màu áo Cagliari và tiếp tục tỏa sáng khi chuyển tới Juventus theo một bản hợp đồng cho mượn, Alessandro Matri đã được ban lãnh đạo "Bà đầm già" nhắm cho một vị trí trên hàng công trong tương lai. Vì thế mà ngay sau khi mùa bóng kết thúc, Bianconeri đã lập tức xúc tiến những cuộc đàm phán với đội bóng chủ quản của tiền đạo này.

Matri chính thức thành người Juve 

Sau khá nhiều buổi làm việc, cuối cùng đội bóng thành Turin cũng đã đạt được điều mình cần. Matri sẽ chính thức là người của Juve kể từ mùa giải 2011-2012. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao xứ sở mỳ ống rơi vào khoảng 15,5 triệu euro. Kèm theo đó, 3 cầu thủ trẻ thuộc biên chế Juve sẽ đi theo chiều ngược lại là Luca Marrone, Cristian Pasquato and Ciro Immobile.

Dự kiến cả hai câu lạc bộ sẽ chính thức thông báo tin này trong một vài ngày tới, sau khi tuyển thủ người Italia vượt qua buổi kiểm tra y tế. Đây là tân binh thứ ba của Juve tại kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau những Andrea Pirlo và Reto Ziegler.

Dù đến sau nhưng rõ ràng Matri được đánh giá cao hơn hẳn 2 cái tên trước đó bởi ngoài khả năng dứt điểm đa dạng, anh còn rất mạnh trong việc chọn vị trí và tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Cùng với Krasic và Marchisio, tiền đạo đang thuộc biên chế Rossoblu chính là niềm hy vọng vàng của Juve ở mùa giải mới.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn