Chuồn khỏi Man City, Robinho sang Thổ chơi bóng

Tổng hợpThứ Ba, 24/08/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Còn có 1 tuần nữa là hết kỳ chuyển nhượng, và cũng chỉ có từng đó thời gian để Robinho trốn chạy khỏi City of Manchester.

(VTC News) - Còn có 1 tuần nữa là hết kỳ chuyển nhượng, và cũng chỉ có từng đó thời gian để Robinho trốn chạy khỏi City of Manchester.


Tiền đạo trị giá 32,5 triệu bảng từ Real Madrid gia nhập Man City một cách vội vã vào đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng (31/8/2008). Và sau 2 năm thất bại trong màu áo xanh, anh đang tìm cách tháo chạy khỏi nước Anh vội vã không kém như hồi mới đến.

Robinho sắp đến Thổ Nhĩ Kỳ.

BLĐ Man xanh đã đồng ý điền tên Robinho vào danh sách chuyển nhượng vì nhân sự đã ổn định và cầu thủ người Brazil có vẻ rất miễn cưỡng khi phải tập trung trở lại. Roberto Mancini đã chi xấp xỉ 130 triệu bảng cho chiến dịch tuyển quân hè 2010 và giờ là lúc gỡ lại chút vốn.

Trong số những CLB quan tâm tới cựu thần đồng của Santos, Lyon đã bị loại khỏi vòng chiến đấu vì đề nghị cho mượn không thỏa mãn yêu cầu tiền mặt của phía thiếu gia nước Anh. Chỉ còn lại hai vị khách tiềm năng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas và kình địch cùng thành phố Fenerbahce. Tuy vậy, Besiktas đã rút khỏi cuộc đua do không có nguồn tài trợ nào đảm bảo số tiền 16 triệu bảng mà họ đã cam kết sẽ trả cho The Citizens.

Robinho sẽ có mặt tại Istanbul ngày hôm nay để thương thảo hợp đồng với đội bóng Vàng - Xanh khi chỉ còn 1 tuần nữa là thị trường đóng cửa. Trong quá khứ và hiện tại, Fenerbahce là điểm đến thu hút nhiều tên tuổi của bóng đá quốc tế như Ariel Ortega, Nicolas Anelka, Roberto Carlos hay Guti.


Hoàng Quân


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn