Chung Thục Quyên hóa thân Mỵ Nương

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/10/2010 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Chung Thục Quyên xuất hiện trong trang phục dân tộc do NTK Thuận Việt thiết kế lấy ý tưởng từ trang phục của nàng Mỵ Nương.

(VTC News) - Chiều ngày 24/10, các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2010 đã có buổi ra mắt báo chí trong trang phục truyền thống của các quốc gia. Chung Thục Quyên đã xuất hiện rất ấn tượng với bộ trang phục của NTK Thuận Việt, lấy cảm hứng từ nàng Mỵ Nương.

Quyên chia sẻ, cô rất hãnh diện là thí sinh đi cuối cùng được chính chủ tịch cuộc thi Hoa Hậu Quốc Tế người Nhật Bản đưa ra sân khấu, và BTC cũng đã rất chu đáo khi tìm được nhạc nền là một ca khúc dân tộc Việt Nam cho phần xuất hiện của cô. Vì thế, Chung Thục Quyên rất hài lòng với phần thể hiện của mình.

Chung Thục Quyên trong trang phục dân tộc do Thuận Việt thiết kế. 

Chia sẻ về bộ trang phục truyền thống của Quyên, NTK Thuận Việt cho biết anh đã rất công phu trong việc thiết kế bộ áo yếm cách điệu từ ý tưởng trang phục Mỵ Nương thời vua Hùng, trên thân áo họa tiết rồng được thêu tay rất tinh xảo và đính đá pha lê giúp cho áo được lộng lẫy hơn. Toàn bộ trang phục được thiết kế trên chất liệu lụa tơ tằm giúp trang phục mềm mại và bay bổng. Bên cạnh đó chiếc mão đội đầu được mô phỏng lại theo hình ảnh của nàng công chúa sẽ giúp Chung Thục Quyên có vẻ đài các kiêu sa.
 
 
 
 
 
 
Trần Lê
Photo: Tô Thanh Nghiệp
Trang điểm và tóc: Minh Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn