Chứng khoán Trung Quốc lao dốc, đã có người nhảy lầu tự tử

Kinh tếThứ Năm, 27/08/2015 07:12:00 +07:00

Chứng khoán Trung Quốc sụp đổ được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông ở Thẩm Dương khi ông tự sát với chiếc cặp đầy tài liệu chứng khoán

(VTC News) - Chứng khoán Trung Quốc sụp đổ được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông ở Thẩm Dương khi ông này tự sát với chiếc cặp đầy tài liệu chứng khoán.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h chiều ngày thứ Ba (25/8) tại 1 trung tâm thương mại thuộc Thẩm Dương (Liêu Ninh, Trung Quốc).
Thị trường chứng khoán Trung Quốc sụp đổ sau khi chính phủ liên tiếp phá giá đồng Nhân dân tệ
Thị trường chứng khoán Trung Quốc  lao dốc sau khi chính phủ liên tiếp phá giá đồng Nhân dân tệ 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, người đàn ông này đã nhảy từ tầng 17 của tòa nhà thương mại cùng với một chiếc cặp màu đen bên trong đựng toàn tài liệu liên quan đến chứng khoán.

Hiện, các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc, tuy nhiên, với những chứng cứ thu được tại hiện trường kèm theo việc thị trường chứng khoán liên tục giảm điểm 'không phanh' trong thời gian vừa qua, kể từ khi Trung Quốc liên tiếp phá giá đồng Nhân dân tệ thì nguyên nhân cái chết của người đàn ông 57 tuổi này được cho là tự sát vì thua lỗ chứng khoán.

Bảo Bình (theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn