Chung kết Thử thách cùng bước nhảy: Nụ hôn khiến khán giả dậy sóng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/12/2014 12:20:00 +07:00

Trong đêm Chung kết Thử thách cùng bước nhảy vừa lên sóng tối qua (27/12), chàng vũ công điển trai Sơn Lâm hôn Phạm Lịch trên sân khấu khiến khán giả 'dậy sóng'

(VTC News) - Đêm Chung kết Thử thách cùng bước nhảy, chàng vũ công điển trai Sơn Lâm hôn Phạm Lịch trên sân khấu khiến khán giả 'dậy sóng'.

Đêm chung kết – top 4 tranh tài chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy lên sóng tối 27/12 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.
thử thách cùng bước nhảy top 4
Đây được đánh giá là đêm diễn chất lượng bởi 4 gương mặt đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy cảm xúc, ấn tượng.

Vì đêm chung kết cũng là đêm diễn tranh tài quyết định số phận của 4 vũ công nên từ sớm, rất đông khán giả đã đến trường quay ủng hộ thí sinh mình yêu thích.

thử thách cùng bước nhảy chung kết
Mỗi thí sinh trình diễn tất cả 5 bài nhảy. Ngoài phần solo 30 giây, bài nhóm, mỗi bạn phải lần lượt bắt cặp trình diễn với 3 thí sinh còn lại.

Thử thách tăng lên gấp bội, đồng nghĩa với việc thí sinh phải tập luyện rất cật lực để chinh phục ban giám khảo, đặc biệt là khán giả nhắn tin bình chọn.


Sơn Lâm hôn Phạm Lịch khiến khán giả 'dậy sóng'

Ở bài nhảy đôi, nổi bật nhất nhì trong đêm là Phạm Lịch – Sơn Lâm với thể loại hiphop. Biên đạo Leon Blackwood đã dàn dựng câu chuyện về lần đầu hẹn hò của cặp đôi.
thử thách cùng bước nhảy chung kết  phạm lịch sơn lâm
Đặc biệt, ở cuối bài nhảy, Phạm Lịch và Sơn Lâm còn đóng cửa, giả trao nhau nụ hôn làm trường quay dậy sóng. MC Trấn Thành trêu chọc 'dạo này mốt máy bay người ta mê lắm' khiến Phạm Lịch, Sơn Lâm đỏ mặt.

Video Sơn Lâm hôn Phạm Lịch khiến khán giả 'dậy sóng':




Sơn Lâm – Đức Tiến 'hạ gục' Tuyết Minh

Sơn Lâm vào vai anh chàng nhà giàu, sống cuộc sống thượng lưu còn Đức Tiến thể hiện nhân vật nghèo khó. Tuy vậy, trên đường đời gặp nhau, cả hai trao cho nhau sức mạnh, tình yêu để vượt lên mọi sự khó khăn.
thử thách cùng bước nhảy chung kết sơn lâm đức tiến
Tuyết Minh xúc động: 'Đây là bài tôi thích nhất trong đêm diễn hôm nay. Lần nữa cảm ơn Hani bởi câu chuyện tuyệt vời của anh.

Thật sự anh đưa cho chúng ta câu chuyện quá đẹp bởi chúng ta có là ai chăng nữa, tầng lớp thượng lưu hay những người khốn khó, bỏ đi đằng sau vỏ bọc cồng kềnh, bên trong chúng ta là những tâm hồn, trái tim vô cùng tinh khiết.'


Video màn trình diễn khiến Tuyết Minh xúc động nhất đêm:


Chí Anh đau nhói khi xem Đức Tiến và Xuân Thảo trình diễn

Đức Tiến và Xuân Thảo vào vai đôi tình nhân đang trong giai đoạn cuối của cuộc tình. Tình yêu này mạnh mẽ nhưng cũng rất buồn bã, cặp đôi phải đưa ra lựa chọn chính xác cho bản thân.
thử thách cùng bước nhảy chung kết đức tiến xuân thảo
Chí Anh tỏ ra rất xúc động: 'Xuân Thảo thì không nói bởi bạn là một đàn chị, bạn có kinh nghiệm nhiều hơn về tuổi đời và tuổi nghề.

Còn Đức Tiến bạn mới chỉ thích thôi, chưa yêu bao giờ mà diễn tả được khúc kết của tình yêu đau đớn, dằn vặt như vậy. Tôi từng trải qua cảm giác đấy, khi tôi xem các bạn tôi cũng cảm thấy đau nhói ở trong lòng. Các bạn quá thành công'.


Video màn trình diễn khiến Chí Anh đau nhói:



Một số hình ảnh trong đêm diễn:
thử thách cùng bước nhảy chung kết đức tiến phạm lịch
thử thách cùng bước nhảy chung kết sơn lâm xuân thảo
thử thách cùng bước nhảy chung kết solo đức tiến
thử thách cùng bước nhảy chung kết solo phạm lịch
thử thách cùng bước nhảy chung kết solo sơn lâm
thử thách cùng bước nhảy chung kết solo xuân thảo
Đêm Đăng quang, xác định Quán quân chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra vào lúc 21h thứ 7, 3/1 tại Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn