Chung kết The Remix: Noo Phước Thịnh 'tắm mưa' trên sân khấu khiến khán giả 'phát cuồng'

Ca NhạcThứ Hai, 21/03/2016 07:00:00 +07:00

Hương Tràm 'cười không thấy mắt' song ca cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận thấy Hương Tràm 'cười không thấy mắt' trong phần kết hợp cùng

(VTC News) - Màn tắm mưa trên sân khấu của Noo Phước Thịnh khiến khán giả không thể ngồi yên.

Đêm chung kết The Remix 2016 đã diễn ra với 4 đội thi: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương Tràm.

Trong đêm thi này, mỗi đội chơi sẽ thể hiện một phần thi riêng và một phần thi với khách mời. Sau đêm thi này, khán giả sẽ có 1 tuần bình chọn cho đội mình yêu thích, kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm Gala tuần kế tiếp.

The Remix

Maya mở màn đêm thi bằng ca khúc 'Dựa' của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. 'Bà mẹ một con' thể hiện những động tác vũ đạo hết sức đẹp mắt và nhuần nhuyễn trong trang phục gợi cảm. Luôn được coi là đội có thế mạnh về dàn dựng, những tiết mục của Maya đều đem lại hứng khởi cho khán giả.

The Remix

Ở phần thi song ca trong đêm chung kết The Remix 2016, Maya đã kết hợp cùng Đức Phúc, quán quân The Voice mùa thứ 3, học trò cưng của Mỹ Tâm qua ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt' của cố nhạc sỹ Thanh Tùng.

Ở phần thi này, nữ ca sỹ đã thể hiện được chất giọng dày, khoẻ cùng âm vực rộng. Là một chân dài rẽ ngang sang âm nhạc, nhưng Maya khoe được kỹ thuật của mình và không bị lép vế so với Đức Phúc. Maya nhận được 38 điểm cho 2 phần thi của mình.

The Remix

Ở phần thi cá nhân, Hương Tràm thể hiện ca khúc Hãy mang đi xa do Trang Pháp sáng tác với màu sắc Trung Đông. Với phần thi này, Hương Tràm khoe được vẻ gợi cảm cùng với những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Nếu ở những tuần đầu tiên, Hương Tràm còn ngại ngùng chưa thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt thì đến tuần thi này, nữ ca sỹ đã cho thấy nỗ lực của cô sau một hành trình dài của The Remix 2016.

The Remix

Với phần thi đôi trong đêm chung kết The Remix 2016, Hương Tràm đã mời 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn cùng thể hiện ca khúc 'Gọi anh'. Hai ca sỹ xuất thân từ The Voice mùa đầu tiên cùng khoe được chất giọng khủng của mình.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận xét rằng Hương Tràm 'cười không thấy mắt' khi biểu diễn cùng 'tình cũ'. Nam nhạc sỹ còn 'xui' khán giả hãy ủng hộ Hương Tràm quay lại với Bùi Anh Tuấn bằng một tràng pháo tay khiến nữ ca sỹ cười ngượng ngùng trên sân khấu. Đội của Hương Tràm nhận được 39 điểm qua 2 phần thi.

The Remix

Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc 'Vui đi em' do chính mình sáng tác. Nhạc sỹ Lưu Thiên Hương đánh giá cao khả năng sáng tác của Soobin, cho rằng anh có tố chất để trở thành một nhạc sỹ chuyên nghiệp vì sáng tác chặt chẽ.

The Remix

Vũ Thảo My, quán quân The Voice mùa thứ 2 là khách mời của Soobin trong phần trình diễn thứ 2 với ca khúc 'Trái tim không ngủ yên' của cố nhạc sỹ Thanh Tùng. Ở ca khúc có phần tình cảm, Soobin vẫn thể hiện được mình là đối thủ nặng ký cho các đội chơi còn lại. Anh nhận được 38,5 điểm trong đêm chung kết.

The Remix

Noo Phước Thịnh trình bày một sáng tác mới của nhạc sỹ Đỗ Hiếu có tựa đề 'Cause I love you'. Ở phần thi này, Noo Phước Thịnh đã 'hút hồn' toàn bộ khán giả có mặt trong trường quay với màn hát dưới mưa đầy ấn tượng.

The Remix

Ở phần thi kết hợp, Noo Phước Thịnh cùng hai giọng ca nhí Mai Chí Công và Nhã Thy của The Voice Kids mùa thứ 2 đã cống hiên một phần thi hùng tráng với bản mash up 2 ca khúc cùng tên Tình ca của nhạc sỹ Phạm Duy và nhạc sỹ Hoàng Việt.

Đây là một thử thách lớn đối với DJ SlimV vì anh đã tự làm khó mình với việc hoà trộn âm nhạc điện tử cùng dàn nhạc giao hưởng. Đội Noo Phước Thịnh nhận được 39,5 điểm cho phần thi này.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn