Chung kết Sắc Đẹp Vô Ưu - "Lục đại tiểu thư" khoe sắc!

Thế giới gameThứ Tư, 10/03/2010 09:11:00 +07:00

(VTC News) - Như vậy là danh sách 6 thí sinh vào Chung Kết cũng đã được bật mí. Và giờ đây chặng đua mới thực sự diễn ra khốc liệt...

(VTC News) - Chặng đường tìm ra Sắc Đẹp Vô Ưu của vùng đất Vô Ưu cũng trải qua được 3/4 chặng đường, từ gần 200 thí sinh tham gia, Vua Pháp Thuật Team đã chọn lọc ra 20 thí sinh và giờ đây khi bước vào vòng Chung Kết, cuộc thi còn 6 thí sinh xuất sắc nhất.

Trong số 20 thí sinh lọt vào vòng hai, 6 thí sinh dưới đây là những cô gái xứng đáng nhất. Thường xuyên tham gia diễn đàn, offline và trong game, tính tình sôi nổi và hòa đồng.


Dù rằng 14 thí sinh kia cũng rất xứng đáng, và ranh giới để chọn ra 6 người vào Chung Kết là rất mong manh nhưng trong bất kỳ cuộc thi nào cũng phải có người chiến thắng, chính vì vậy việc lựa chọn ra 6 thí sinh là một công việc vô cùng khó khăn mà Team Vua Pháp Thuật phải đối mặt, thậm chí còn khó khăn hơn gấp bội lúc nâng cấp lên phiên bản Thần Long Đại Chiến.

Và sau đây, Vua Pháp Thuật Team xin chúc mừng 6 thí sinh may mắn và xứng đáng nhất lọt vào vòng Chung Kết cuộc thi tìm kiếm Sắc Đẹp Vô Ưu.


1. Bùi Phan Vân Trúc
Địa chỉ: TP HCM
Tên NV: YuYu
Server: Tiên Lạp 

 

Mạnh mẽ và cá tính là những gì nổi trội của cô gái xinh đẹp này. Hội tụ các đức tính của một Chiến Binh dũng cảm, Vân Trúc luôn là gương mặt nổi bật trong thế giới Vua Pháp Thuật mỗi khi nhân vật YuYu của cô bước đến. Cả Tiên Lạp đều ngưỡng mộ sắc đẹp và cá tính của cô gái này. Mọi người hãy bình chọn cho Vân Trúc nhé. 

2. Đỗ Thị Huyền Thơ
Địa chỉ: TP HCM
Tên NV: DinDin
Server: Bàng Bối

 
 

Sở hữu một khuôn mặt trái xoan đầy nữ tính và nét đẹp dịu dàng, Huyền Thơ khiến những người ngắm nhìn mình cảm giác như đang gặp một thiên thần vậy. Không chỉ có vậy, nhân vật DinDin của Huyền Thơ cũng rất nổi tiếng tại server Bàng Bối với cách trò chuyện rất thân mật và gần gũi. Chính vì vậy cô là “người trong mộng” của biết bao chàng trai Bàng Bối si tình. Đây là cơ hội để các bạn bày tỏ tấm lòng của mình đến người đẹp, còn chần chừ gì nữa?


3. Bùi Nhật Lệ
Địa chỉ: Thái Nguyên
Tên NV: …ßé…ỉn…
Server: Thần Long

 

Nhật Lệ - Cô gái mang tên một dòng sông, sở hữu một nét đẹp thơ ngây và trong sáng của lứa tuổi học trò. Tuy nhiên cũng theo những nguồn tin không chính thức, đây cũng là một cô gái khá cá tính với những trò nghịch phá không thua kém gì con trai. Một cô gái thú vị phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không tặng hoa cho cô ấy đi nào.
 
4. Đống Lệ Trâm
Địa chỉ: TP HCM
Tên NV: VitAmiN_lUv
Server: Tiên Lạp


 

Tiên Lạp đúng là nơi sản sinh ra những người đẹp của thế giới Vua Pháp Thuật giống như Venezuela của thế giới vậy. Một gương mặt nữa của Tiên Lạp lọt vào vòng Chung Kết đó là cô gái có một cái tên rất dễ thương và ngộ nghĩnh – Đống Lệ Trâm. Sở hữu vẻ đẹp nhí nhảnh và hồn nhiên của tuổi teen. Lệ Trâm cũng khiến biết bao chàng trai sẵn sàng được “về thành” dưới chân cô. Ôi thật đáng yêu!


5. Phạm Nguyễn Quỳnh Anh
Địa chỉ: TP HCM
Tên NV: PeAnNiE
Server: Đông Huyền

 

Đại diện cho những nghệ sỹ Nhạc Công đầy lãng mạn, Quỳnh Anh luôn mang lại cho người đối diện một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái mỗi khi tiếp chuyện với cô. Có mặt ở hầu hết các buổi offline của Vua Pháp Thuật tại TPHCM và tích cực tham gia giao lưu cùng bạn bè, Quỳnh Anh đang rất xứng đáng để trở thành một gương mặt đại diện cho thế giới Vua Pháp Thuật.


6. Đỗ Lê Quỳnh Anh

Địa chỉ: TP HCM
Tên NV: CôBéBánDiêm
Server: Linh Lan

 

Một đại diện đến từ Linh Lan với một cái nickname rất dễ thương nhưng cũng khiến người ta phải suy nghĩ. Hẳn ai cũng biết câu chuyện về cô bé bán diêm trong ngày lễ giáng sinh. Và khi đặt tên cho nhân vật của mình, Quỳnh Anh cũng ít nhiều nói lên được suy nghĩ của mình, mong muốn mọi người luôn nhớ đến những mảnh đời bất hạnh của những em nhỏ không nơi nương tựa.

Nếu đoạt giải nhất, chắc chắn Quỳnh Anh sẽ là một Mai Phương Thúy của Vua Pháp Thuật với tấm lòng đầy nhân ái cùng sắc đẹp dịu dàng như một cô tiên trong cổ tích.
 
Như vậy là danh sách 6 thí sinh vào Chung Kết cũng đã được bật mí. Và giờ đây chặng đua mới thực sự diễn ra khốc liệt, nơi đua tranh của từng thí sinh một. Vào đúng 9h sáng ngày mai, website sự kiện Bình chọn sự kiện Sắc Đẹp Vô Ưu sẽ ra mắt cộng đồng cư dân Đại Lục.

Ngay từ bây giờ, các cư dân hãy ngắm nhìn lại một lần nữa 6 người đẹp này và sẵn sàng tham gia bỏ phiếu bình chọn cho cô gái mà mình cảm thấy ưng ý nhất. Tất cả sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng ngày mai 11/3/2010.

Xem chi tiết tại trang chủ Vuaphapthuat.zooz.vn hoặc xem tại đây.

Theo Vuaphapthuat.zooz.vn
Bình luận
vtcnews.vn