Chung kết Ngôi sao Tuổi Teen Việt Nam 2011

Tổng hợpThứ Sáu, 21/10/2011 01:59:00 +07:00

BTC Miss Teen 2011 đã quyết định chọn Hạ Long là nơi diễn ra Đêm Chung kết Miss Teen 2011.

BTC Miss Teen 2011 đã quyết định chọn Hạ Long là nơi diễn ra Đêm Chung kết Miss Teen 2011. Theo đó các hoạt động trong khuôn khổ 15 ngày Tuần lễ Chung kết sẽ diễn ra tại khu Du lịch Tuần Châu - TP. Hạ Long.

 
Ông Phan Anh Tuấn, Giám đốc Mạng Việt Nam go.vn, trưởng BTC Miss Teen 2011 cho biết sở dĩ Hạ Long được lựa chọn vì nơi đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương...  Thêm nữa, Miss Teen 2011 được tổ chức tại Hạ Long được coi là hoạt động trọng tâm cổ vũ sự kiện bình chọn Hạ Long là kỳ quan thế giới mới được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch phê duyệt.

Trong nhiều tháng qua, báo chí cũng như dư luận cả nước rất quan tâm sự kiện bầu chọn vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thế giới mới. Xác định đây là sự kiện trọng điểm nâng cao vị thế Việt Nam trên trường Quốc tế, nhiều bộ ban ngành cùng vào cuộc. Đầu số tin nhắn 147 thuộc cổng thông tin Quốc gia 1400 do Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC quản lý được dùng để nhắn tin bình chọn cho vịnh Hạ Long.

Với cú pháp halong gửi 147 với giá cước chỉ 630 đồng là mỗi công dân Việt Nam có thể chung tay góp sức đưa kỳ quan nước nhà ra thế giới. 

Ông Phan Anh Tuấn nhấn mạnh: “Cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam từ lâu đã là một hoạt động văn hóa xã hội thường niên của giới trẻ. Chủ đề Miss Teen thường xoay quanh những vấn đề xã hội, thái độ và trách nhiệm sống của các bạn tuổi Teen trong thế giới hiện đại. Qua các sự kiện diễn ra trong Tuần lễ Chung kết và Đêm Chung kết Miss Teen 2011 tại Tuần Châu – Hạ Long, BTC muốn cho các thí sinh hiểu sâu hơn về Vịnh Hạ Long và tham gia cùng cộng đồng các hoạt động ủng hộ, cổ vũ bình chọn thắng cảnh này”.

Tuần lễ Chung kết bắt đầu vào ngày 30/10 và kết thúc vào ngày 13/11. Đêm Chung kết sẽ diễn ra tại khu Du lịch Tuần Châu tối ngày 12/11.

Bình luận
vtcnews.vn