Chung kết Bản lĩnh tân sinh viên 2013

Giáo dụcThứ Sáu, 01/11/2013 03:38:00 +07:00

(VTC News) - Bản lĩnh tân sinh viên 2013 chào đón 5 đội chơi xuất sắc nhất tiến tới vòng chung kết của cuộc thi

(VTC News) - Sau khi đấu trí với mật thư tại vòng 1, vượt qua những thử thách trò chơi trực tiếp tại vòng 2, Bản lĩnh tân sinh viên 2013 vui mừng chào đón 5 đội chơi xuất sắc nhất tiến tới vòng chung kết của cuộc thi diễn ra vào lúc 13:30 Chủ Nhật ngày 3.11.2013 tại Nhà văn hóa thiếu nhi 16 Hồ Đắc Di – Hà Nội. 

Và những đội đang tiến gần nhất đến giải thưởng của Bản lĩnh tân sinh viên 2013 chính là: Hạt dẻ - Đại học Ngoại thương, Unique Gs - Đại học Ngoại Thương, YECer - Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội, Vitamin F - Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, The Fire - Học Viện Ngân Hàng

Với sự thể hiện nổi trội trong hai vòng thi đầu tiên, chúng ta cùng chờ đón những màn cạnh tranh sôi nổi nhất bởi bục vinh quang chỉ có một. Trong đêm chung kết, các đại diện ưu tú này sẽ cùng tham gia 3 phần thi:

Tân sinh viên tài năng: các đội thể hiện sự sáng tạo qua các tiết mục sân khấu

Tân sinh viên khởi nghiệp: thử thách tính quyết đoán, khả năng tư duy cũng như năng lực của các tân binh

Thủ lĩnh phong trào: phần thi mang tính định hướng các đội chơi tới vai trò thủ lĩnh phong trào đoàn – hội tại trường

Chung kết Bản lĩnh tân sinh viên 2013
 
Ngoài 5 đội chơi thì tất cả khán giả tham gia đêm chung kết đều có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn như các voucher khóa học CNTT, giáo dục online, những món đồ handmade xinh xắn hay những bộ bikini quyến rũ đến từ các nhà tài trợ: trung tâm giáo dục mở Eduhub, Học viện CNTT Talentedeg Ấn Độ, Hala shop.

Sân chơi Bản lĩnh tân sinh viên mở ra với mục đích giao lưu, kết nối cũng như định hướng cho các bạn tân sinh viên đang còn bỡ ngỡ với nhiều điều mới mẻ.

Đã đi gần hết chặng đường, Bản lĩnh tân sinh viên đã phần nào đạt được mục tiêu đó, nhưng chỉ còn một buổi chung kết nữa thôi để mọi thứ trở nên hoàn hảo. Hãy đến và cổ vũ cho các đội tham gia vòng thi cuối cùng này để thể hiện rõ tinh thần hòa đồng và hết mình nhé các tân sinh viên.


Vòng chung kết Bản lĩnh tân sinh viên 2013 đang chờ đón bạn với những phần thi gay cấn, những màn trình diễn đặc sắc và cả những giây phút bùng nổ trong chiến thắng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành người chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời đó

Các bạn muốn tham dự đêm chung kết có thể đăng kí tại fanpage: facebook.com/Tansinhvien hoặc tại http://bit.ly/1aD3vlx

Chung kết Bản lĩnh tân sinh viên 2013
 
CLB AC xin chân thành cảm ơn các nhà Đồng tài trợ: Đồng phục New Focus, Trung tâm Tiếng Anh Geeko, Học viện CNTT Quốc tế Ấn Độ Talentedge, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ du lịch trực tuyến Việt Nam ETV, Công ty IDT International, Hala Shop, Diachihanoi.vn, Salon Phong 12 Đặng Tất và Báo điện tử VTC News đã cùng đồng hành với AC tổ chức cuộc thi này.


                        

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn