Chùm ảnh Spice Girls bốc lửa tại bế mạc Olympic

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/08/2012 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls vốn là "đặc sản" của vương quốc Anh, vì thế họ đã không thể thiếu mặt trong lễ bế mạc Olympic.

(VTC News) - Nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls vốn là "đặc sản" của Vương quốc Anh, vì thế họ đã không ngần ngại tái hợp trong lễ bế mạc Olympic để đem đến cho khán giả buổi trình diễn mãn nhãn.

Kỳ Olympic 2012 diễn ra đầy sôi động và hấp dẫn tại vương quốc Anh đã đi đến hồi kết, lễ bế mạc như một lời tri ân của xứ sở xương mù đến những người yêu thích thể thao đã có mặt tại đất nước họ để ủng hộ suốt thời gian qua. Và sự xuất hiện của Spice Girls là một điểm nhấn quan trọng trong lễ bế mạc. Cùng ngắm những hình ảnh sôi động, quyến rũ và bốc lửa của dàn người đẹp lừng danh này.

Hình ảnh hậu trường của những ngôi sao vốn là 5 người bạn thân thiết và gắn bó một thời gian dài trước đây. 
XEM VIDEO MÀN DIỄN NÀY
5 cô gái xinh đẹp xuất hiện vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ và quyến rũ trên sân khấu trên những chiếc xe được trang trí đặc biệt.
Qua nhiều năm, Spice Girls vẫn giữ nguyên "lửa" và phong cách trình diễn lôi cuốn, sôi động ngày nào.
 
 5 cô gái biểu diễn ca khúc trong đĩa đơn đầu tiên gây tiếng vang của họ Wannabe trên sân khấu Olympic, London.
Bà Beck trở thành tâm điểm của ban nhạc Spice Girls dù khi nhóm còn bên nhau cô khá nhạt nhòa.
 
Victoria Beckham dù đã sinh tới 4 con nhưng vóc dáng của cô trên sân khấu vẫn hầu như không thay đổi so với thời của 5 cô gái vàng Anh quốc Spice Girls còn bên nhau. 
Mel C và Emma Bunton vẫn giữ nguyên phong cách trước đây, một người thể thao và một cô nàng búp bê nhõng nhẽo, đáng yêu. 
Geri trung thành với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ của mình. 
XEM VIDEO MÀN DIỄN NÀY

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn