Chùm ảnh: Những tấm hình X-quang “hãi hùng” nhất

Sức khỏeThứ Tư, 22/06/2011 01:27:00 +07:00
(VTC News) -

(VTC News) - Cùng ngắm những hình ảnh “hãi hùng” nhất qua những thước phim X-quang.

(VTC News) - Bạn đã từng phẫu thuật để lấy một khẩu súng ra khỏi bụng chưa? Hay một con dao xuyên sâu đến nửa đầu? Hoặc một chiếc kéo trôi dọc cổ?... Sau đây những hình ảnh “hãi hùng” nhất mà có thể lần đầu tiên bạn được nhìn thấy qua những thước phim X-quang nạn nhân chụp lại.



1. Thách thức lớn nhất đối với các bác sĩ là có thể  lấy khẩu súng ra khỏi… cổ tử cung bệnh nhân mà nó không nổ. Họ buộc phải mặc một chiếc áo vest chống đạn trên cơ thể bệnh nhân để bảo vệ các bác sĩ gây mê trong trường hợp súng nổ. Nhưng quả thật hình ảnh phản chiếu trên tấm phim X-quang đã làm họ khốn đốn, “khẩu súng ảo” được lấy ra lại là một chiếc bật lửa có hình dáng giống 1 khẩu súng.

 
Tại sao chiếc khẩu súng “ảo” này lại có thể trôi vào âm đạo của nạn nhân? 

2. Thật ngạc nhiên là một cậu bé có thể sống sót sau khi chiếc dao đâm sâu vào khuôn mặt của mình. Đáng kinh ngạc, lưỡi dao đâm vào má trái của Hanzhi Ren, ngay dưới con mắt của cậu, ở góc độ như vậy mà máu không tràn ra não. Các bác sĩ đã tháo gỡ chiếc dao thành công và cậu bé 13 tuổi đã hồi phục hoàn toàn sau đó.

 
 

3. Cuối cùng thì bà Karen Woolley đã tìm được chiếc nhẫn kim cương quý giá của mình trong… bụng chú cún yêu, Barney. Barney được đưa đến bác sĩ thú y và họ đã tiến hành phẫu thuật để gắp chiếc nhẫn đủ lớn để giết chết chú chó. Barney hiện đang hồi phục tại nhà.

 
 

4. Tại Arizona, một bệnh nhân ở phòng khám nha khoa thú nhận: Chúa Giê-su trong răng của tôi. Các nha sĩ và nhân viên đồng ý rằng, hình chiếu X-quang hiện lên hình ảnh giống Chúa Giê-su thực thụ.

 
 

5. Đừng xem kéo là chiếc tăm nhé!

 
 

6. Đồ chơi tình dục “kỳ quái”

 
 

7. Một cậu bé Brazil, 2 tuổi, đã phải được nhập viện với 42 kim khâu trong cơ thể của mình. Một số chiếc dài tới 2 inch, đã được đưa vào cơ thể cậu bé như một phần của nghi lễ ma thuật đen.

 
 

8. “Kinh hoàng” với hình ảnh X-quang chụp hộp sọ của Ron Hunt, một đầu khoan dài 18 inch đâm vào hốc mắt và xuyên qua đầu anh. Hunt, một công nhân xây dựng, đã ngã khỏi chiếc thang và rơi xuống đầu khoan mà ông sử dụng tại một công trường xây dựng.

 
 

9. Đây là hình ảnh chụp X-quang của anh Trần Hoàng, 19 tuổi, người Trung Quốc, người đã lĩnh trọn một chiếc điều khiển TV vào... mông bởi bạn tình sau một đêm ngất ngây men rượu.

 
 

10. “Cười chảy ra nước mắt” với hình ảnh X-quang cho thấy, một chiếc kéo phẫu thuật dài 6 inch rưỡi bị bỏ quên trong bụng bệnh nhân Pat Skinner, 69 tuổi, tại Sydney, Australia. Bà Skinner đã trải qua một ca phẫu thuật vào tháng 5/2001 nhưng sau đó vẫn tiếp tục bị đau dữ dội và chỉ khi chụp X-quang 18 tháng sau bà mới phát hiện ra chiếc kéo trong bụng mình.

 
 

11. Đây là hình ảnh một lưỡi dao dài 4 inch hiện hữu suốt 4 năm liền trong hộp sọ ông Mir Li. Điều kỳ lạ là mặc dù chịu đau đớn như vậy nhưng mãi 4 năm sau, khi đến thăm Bệnh viện nhân dân Yuxi, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, ông mới phát hiện ra nó.

 
 

Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: “Ông đã đến khám sau tận 4 năm chịu đựng những cơn đau đầu dữ dội và chảy máu tai, miệng mà không rõ nguyên nhân. Chúng tôi đã nhìn thấy kim tiêm và các vật thể nhỏ trong hộp sọ, nhưng chưa bao giờ thấy một vật có kích thước như thế”.


Phương Mai (Theo Oddee)
Bình luận
vtcnews.vn