Chùm ảnh: Il Divo xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 01:54:00 +07:00

(VTC News) - 10h30' sáng nay, 4 chàng trai của nhóm nhạc lừng danh thế giới Il Divo đã đáp chuyến bay xuống phi trường Tân Sơn Nhất (TP. HCM).

(VTC News) - 10h30' sáng nay, 4 chàng trai của nhóm nhạc lừng danh thế giới Il Divo (gồm 4 thành viên: Carlos Marín, Urs Bühler, David Miller, và Sébastien Izambard) đã đáp chuyến bay xuống phi trường Tân Sơn Nhất (TP. HCM).

Lúc 14h chiều cùng ngày, Il Divo sẽ có cuộc họp báo (do Công ty CP Vinparl và Viet Vision phối hợp tổ chức) để giới thiệu sự tham gia đặc biệt của nhóm nhạc Pop – Opera này trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang. Tiếp đó, sáng 20/8, nhóm sẽ bay ra Nha Trang để chuẩn bị cho tiết mục của mình. Nhằm tạo bất ngờ cho người xem đêm thi chung kết, Ban tố chức sẽ giữ bí mật đến phút chót những tiết mục mà nhóm sẽ tham gia trong chương trình vào tối 21/8.

Để có được những hình ảnh 4 chàng Il Divo điển trai tại sân bay, các phóng viên văn nghệ đã phải chờ đợi suốt mấy tiếng đồng hồ để ghi lại những khoảnh khắc nhóm xuất hiện vỏn vẹn trong vòng 5 phút!

Thành viên Urs Bühler nhận hoa từ các fan hâm mộ.
Thành viên Carlos Marín.
 Ký tặng người hâm mộ Việt Nam.
 Sébastien Izambard.
 David Miller.
 Trong vòng vây của phóng viên và fan hâm mộ.
 Il Divo ngay lập tức lên xe rời sân bay.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Nguyễn Việt Trung
Bình luận
vtcnews.vn