Chùm ảnh Erin Heatherton siêu gợi cảm với nội y

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/07/2011 10:54:00 +07:00

(VTC News) - Erin Heatherton là siêu mẫu trẻ tuổi người Mỹ và là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret.

(VTC News) - Erin Heatherton là siêu mẫu trẻ tuổi người Mỹ và là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret. 

 

Erin Heatherton tên thật là Erin Heather Bubley, sinh ngày 4/3/1989 tại bang Illinois, Mỹ. Cô được chú ý đến trong một cuộc trình diễn thời trang tại South Beach, Miama và bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu cho Diane von Fürstenberg, sau đó cô còn là người mẫu của nhiều hãng khác nhau như Shiatzy Chen, Oscar de la Renta, Tommy Hilfiger …

 
 
 Erin Heatherton quyến rũ với những lọn tóc xoăn...

Cô đầu quân cho Victoria's Secret  từ năm 2008, xuất hiện đều đặn và liên tục trong các show của hãng và nhanh chóng trở thành thiên thần của Victoria’s Secret.

Với những nốt tàn nhang trên khuôn mặt, Erin Heatherton còn được gọi là “siêu mẫu tàn nhang”, tuy nhiên những nốt tàn nhang ấy vẫn không làm ảnh hưởng đến khuôn mặt xinh đẹp và biểu cảm của cô, cùng với chiều cao 1m80, và ba vòng 86.5-61-86.5, nhiều người ví Erin như một nàng búp bê tóc vàng duyên dáng. 


 
 ...và trẻ trung cá tính với mái tóc thẳng

Năm 2010, Erin Heatherton xuất hiện trong Swim Catalog của Victoria's Secret và tham gia chiến dịch quảng cáo cho nước hoa Body by Victoria – một sản phẩm của hãng thời trang nổi tiếng Victoria's Secret.

Ngắm Erin Heatherton vô cùng nóng bỏng trong bộ sưu tập mới của Victoria's Secret:

 
 
 
 



Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn