Chùm ảnh độc về siêu xe "nữ hoàng tốc độ" ở Hà Nội

XeThứ Ba, 02/11/2010 12:44:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi chiếc Aston Martin Rapide đầu tiên màu đen vẫn còn kẹt ở cảng Hải Phòng, siêu xe thứ 2 màu xanh về sau nhưng đã xuất hiện trước ở Hà Nội.

(VTC News) – Trong khi chiếc Aston Martin Rapide đầu tiên màu đen vẫn còn kẹt tại cảng Hải Phòng hơn 1 tháng nay, siêu xe thứ 2 màu xanh về sau nhưng đã xuất hiện trước ở Hà Nội.

Những hình ảnh đầu tiên về siêu xe được mệnh danh là Nữ hoàng tốc độ này được một số thành viên diễn đàn xe nổi tiếng Otofun chia sẻ trên mạng. Siêu xe được cho là thứ 2 này tại Việt Nam có ngoại thất màu xanh ngọc rất nổi bật cùng nội thất 2 tông màu vàng và đen.

 

Theo một số nguồn tin, siêu xe này được một khách hàng đặt mua thông qua showroom chuyên siêu xe Sơn Tùng và đã về với chủ ngay sau khi thông quan xong tại Hà Nội. Cũng theo nguồn tin này, chiếc xe về Việt Nam từ ngày 29/10 và chỉ mất 2 ngày để hoàn tất thủ tục hải quan. Giá chiếc xe vẫn được giữ kín, tuy nhiên nếu ra biển trắng chiếc xe sẽ có giá không dưới 10 tỷ đồng.

 

 
Chiếc xe màu đen được cho là đầu tiên ở Việt Nam cập cảng Hải Phòng từ hơn một tháng nay nhưng theo nguồn tin từ nhà nhập khẩu RAS, chiếc xe vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục hải quan.


 
Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm xe hơi Frankfurt 2009, Rapide là một trong những sản phẩm đắt hàng nhất của thương hiệu xe thể thao Aston Martin hiện nay.

 
Rapide sở hữu kiểu dáng mềm mại, tinh tế nhưng vẫn đậm chất thể thao với những đường gân mờ dọc thân xe. Một trong những điểm nhận biết siêu xe này là cụm đèn hậu kết hợp với dải đèn LED, ống xả kép cùng cánh gió dính liền mép nắp cốp sau.



 
Nội thất Rapide sử dụng chất liệu da cao cấp và được trang bị các màn hình phát quang hữu cơ cùng hệ thống đèn LED để đọc bản đồ và trang trí. Toàn bộ hàng ghế trước và sau đều có sưởi


 
Nữ hoàng tốc độ sở hữu động cơ V12 dung tích 6.0 lít dẫn động cầu sau kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho công suất 470 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 443 lb-ft tại 5.000 vòng/phút. Rapide tăng tốc từ 0 đến100 km/h mất 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 303 km/h.

 
Tại Mỹ, Aston Martin Rapide có giá khoảng 200.000 USD.

 


Tin:
Khánh Hòa
Ảnh:Nh0cbjn, Rune

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn