Chùm ảnh độc về ngôi nhà "biết trồng cây chuối”

Thế giớiThứ Sáu, 19/03/2010 01:23:00 +07:00

(VTC News) – Chúng ta sẽ không khỏi tò mò khi nhìn thấy ngôi nhà “trồng cây chuối” ở Đức, nét độc đáo mới trong lối kiến trúc hiện đại.

(VTC News) – Chúng ta sẽ không khỏi tò mò khi nhìn thấy ngôi nhà “trồng cây chuối” ở Đức, nét độc đáo mới trong lối kiến trúc hiện đại.

 

Điều đáng chú ý ở đây không chỉ là lối kiến trúc bề ngoài của ngôi nhà (móng trên, nóc dưới) mà ngay cả các đồ đạc, thậm chí là con người trong đó cũng có thể đứng ở trong hai trạng thái khác nhau (ngược và xuôi). Các đồ dùng, vật dụng trong ngôi nhà này đều được thiết kế theo chiều của ngôi nhà ngược.

 

Ngôi nhà có lối kiến trúc độc đáo này nằm cạnh vườn bách thú ở thành phố Gettorf  của Đức. Trong ngôi nhà này cũng có đầy đủ các đồ dùng và vật dụng cần thiết như: nhà bếp, buồng tắm, phòng ăn, phòng ngủ…

 

Điều khiến mọi người tò mò nhất không phải là ở kiểu thiết kế ngược mà điều khiến mọi người quan tâm hơn cả lại chính là công nghệ hay bí quyết để các đồ dùng, vật dụng trong nhà có thể để ở dạng treo mà vẫn sử dụng như bình thường.

 

Điều này, hiện nay vẫn còn là bí mật chưa được các nhà thiết kế tiết lộ. Kể từ khi ngôi nhà này được xây dựng và hoàn thiện đã không ít du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, để có thể vào xem ngôi nhà độc đáo này phải mua vé.

 
Một số hình ảnh về ngôi nhà:

 
 
 
 
 
 

Hữu Kỷ - Nhật Minh
(Theo Pravda)

 

Bình luận
vtcnews.vn